Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đo lường hiệu quả hoạt động ma...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp

Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp

Marketing có vai trò là cầu nối trung gian giữa hoạt động của doanh nghiệp và thị trường, đảm bảo cho hoạt động của doanh nghiệp hướng đến thị trường, lấy thị trường làm mục tiêu kinh doanh. Mức độ đầu tư cho hoạt động marketing là thước đo tài chính chính xác để đánh giá giá trị đóng góp của các ho...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Đo lường
Marketing
Doanh nghiệp
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35373
https://hdl.handle.net/11742/45665
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
Được phát hành: (2007)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
Bằng: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Được phát hành: (2001)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1999)
Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
Được phát hành: (2001)
Quản trị hoạt động marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam (Lấy Công ty Nhựa hàng không làm ví dụ): Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Trương Đình Chiến
Được phát hành: (2007)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam: Luận án TS. Kinh tế: 5.02.05
Bằng: Lê Sỹ Cảnh
Được phát hành: (2001)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Bùi, Xuân Nhàn
Được phát hành: (2001)
Quản trị marketing: Hiểu biết và vận dụng\
Bằng: Ngô, Xuân Bình
Được phát hành: (2003)
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004)
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004)
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
Tác động môi trường marketing tới các doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh đại dịch COVID-19
Bằng: Nguyễn Thị Hà, et al.
Được phát hành: (2022)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Nâng cao hiệu quả hoạt động marketing về du lịch ở nước ta hiện nay
Bằng: Trần Tiến, et al.
Được phát hành: (2014)
Nghệ thuật làm giàu chiến lược kinh doanh mới (Hệ thống marketing duy nhất để thành công)
Bằng: Heiman Stephen E.
Được phát hành: (2004)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Những giải pháp chủ yếu nhằm tổ chức hợp lý hoạt động Marketing kinh doanh của các doanh nghiệp khách sạn nhà nước ở nước ta hiện nay : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.07
Bằng: Bùi Xuân Nhàn, et al.
Được phát hành: (2001)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Tác động của marketing xã hội của doanh nghiệp đến các thành phần tài sản thương hiệu: Trường hợp sản phẩm sữa tại thị trường Việt Nam
Bằng: Nguyễn Anh Tuấn
Được phát hành: (2020)
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018)
Hướng dẫn xây dựng quy chế trả lương trong doanh nghiệp theo chế độ tiền lương mới
Bằng: Lê, Anh Cường
Được phát hành: (2004)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội, chiến lược marketing xanh, danh tiếng doanh nghiệp và kết quả kinh doanh: Nghiên cứu doanh nghiệp du lịch lữ hành tại TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thiện Duy
Được phát hành: (2020)
Getting To Work - Research topic "Labour Market, Employment and Urbanization in Viet Nam to 2020: Lessons from International Experiences"
Bằng: Ian Coxhead, et al.
Được phát hành: (3-20)
MBA trong tầm tay chủ đề Marketing
Bằng: Charles D. Schewe
Được phát hành: (2007)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Tay ngang làm nên thương hiệu : Kinh doanh khởi nghiệp xây dựng thương hiệu /
Bằng: Vinjamuri, David
Được phát hành: (2019)
Truyền thông marketing tích hợp/
Bằng: Trần, Thị Lập TS
Được phát hành: (2015)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Marketing quốc tế
Bằng: Cteora, Philip R
Được phát hành: (2015)
Basic marketing: A global managerial approach\
Bằng: Jerome E. Carthy
Được phát hành: (1993)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh Marketing của các doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trương Đình Chiến, et al.
    Được phát hành: (2007)
  • Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
    Bằng: Lê Sỹ Cảnh, et al.
    Được phát hành: (2001)
  • Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Hưng
    Được phát hành: (2022)
  • Tổ chức và quản lý hệ thống kênh marketing của các doanh nghiệp Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Trương, Đình Chiến
    Được phát hành: (1999)
  • Hoàn thiện quản trị chiến lược marketing kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại Nhà nước trên các đô thị lớn nước ta: Luận án Tiến sĩ kinh tế
    Được phát hành: (2001)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved