Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức

Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức

Văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng trong việc tăng cường sự đạt được các mục tiêu và mục tiêu của tổ chức. Nghiên cứu này xem xét tác động của 4 biến văn hóa doanh nghiệp cụ thể là, sự tham gia, nhất quán, khả năng thích ứng và nhiệm vụ về cam kết của nhân viên đối với tổ chức. Dữ liệu đư...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Cao Việt Hiếu
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2019
Những chủ đề:
Văn hóa doanh nghiệp
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35640
https://hdl.handle.net/11742/45688
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549141976055808
author Cao Việt Hiếu
author_facet Cao Việt Hiếu
author_sort Cao Việt Hiếu
collection DSpaceTVQH
description Văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng trong việc tăng cường sự đạt được các mục tiêu và mục tiêu của tổ chức. Nghiên cứu này xem xét tác động của 4 biến văn hóa doanh nghiệp cụ thể là, sự tham gia, nhất quán, khả năng thích ứng và nhiệm vụ về cam kết của nhân viên đối với tổ chức. Dữ liệu được thu thập từ 134 nhân viên của 18 doanh nghiệp vừa và nhỏ được chọn tại Việt Nam. Dữ liệu được thu thập thông qua việc sử dụng bảng câu hỏi tiêu chuẩn hóa đo lường văn hóa doanh nghiệp và cam kết tổ chức. Phân tích dữ liệu được thực hiện bằng hệ số tương quan pearson, phân tích hồi quy, T-test độc lập và ANOVA. Nghiên cứu cho thấy rằng sự tham gia và khả năng thích ứng có liên quan đáng kể với cam kết, trong khi tính nhất quán và nhiệm vụ không tương quan với cam kết. Các tác động của các phát hiện đã được thảo luận và đưa ra các khuyến nghị.
format Tài liệu tham khảo khác
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45688
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2019
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-456882024-07-08T03:42:36Z Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức Cao Việt Hiếu Văn hóa doanh nghiệp Doanh nghiệp vừa và nhỏ Văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng trong việc tăng cường sự đạt được các mục tiêu và mục tiêu của tổ chức. Nghiên cứu này xem xét tác động của 4 biến văn hóa doanh nghiệp cụ thể là, sự tham gia, nhất quán, khả năng thích ứng và nhiệm vụ về cam kết của nhân viên đối với tổ chức. Dữ liệu được thu thập từ 134 nhân viên của 18 doanh nghiệp vừa và nhỏ được chọn tại Việt Nam. Dữ liệu được thu thập thông qua việc sử dụng bảng câu hỏi tiêu chuẩn hóa đo lường văn hóa doanh nghiệp và cam kết tổ chức. Phân tích dữ liệu được thực hiện bằng hệ số tương quan pearson, phân tích hồi quy, T-test độc lập và ANOVA. Nghiên cứu cho thấy rằng sự tham gia và khả năng thích ứng có liên quan đáng kể với cam kết, trong khi tính nhất quán và nhiệm vụ không tương quan với cam kết. Các tác động của các phát hiện đã được thảo luận và đưa ra các khuyến nghị. Văn hóa doanh nghiệp là một yếu tố quan trọng trong việc tăng cường sự đạt được các mục tiêu và mục tiêu của tổ chức. Nghiên cứu này xem xét tác động của 4 biến văn hóa doanh nghiệp cụ thể là, sự tham gia, nhất quán, khả năng thích ứng và nhiệm vụ về cam kết của nhân viên đối với tổ chức. Dữ liệu được thu thập từ 134 nhân viên của 18 doanh nghiệp vừa và nhỏ được chọn tại Việt Nam. Dữ liệu được thu thập thông qua việc sử dụng bảng câu hỏi tiêu chuẩn hóa đo lường văn hóa doanh nghiệp và cam kết tổ chức. Phân tích dữ liệu được thực hiện bằng hệ số tương quan pearson, phân tích hồi quy, T-test độc lập và ANOVA. Nghiên cứu cho thấy rằng sự tham gia và khả năng thích ứng có liên quan đáng kể với cam kết, trong khi tính nhất quán và nhiệm vụ không tương quan với cam kết. Các tác động của các phát hiện đã được thảo luận và đưa ra các khuyến nghị. 2019-01-26 Tài liệu tham khảo khác 35640 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35640 https://hdl.handle.net/11742/45688 vi Tạp chí Công thương pdf 13 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Công thương Tạp chí Công thương
spellingShingle Văn hóa doanh nghiệp
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
Cao Việt Hiếu
Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức
title Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức
title_full Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức
title_fullStr Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức
title_full_unstemmed Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức
title_short Văn hóa doanh nghiệp ảnh hưởng đến cam kết của nhân viên với tổ chức
title_sort van hoa doanh nghiep anh huong den cam ket cua nhan vien voi to chuc
topic Văn hóa doanh nghiệp
Doanh nghiệp vừa và nhỏ
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35640
https://hdl.handle.net/11742/45688
work_keys_str_mv AT caoviethieu vanhoadoanhnghiepanhhuongđencamketcuanhanvienvoitochuc

Những quyển sách tương tự

  • Hiện thực hóa cơ hội của các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam sau khi Hiệp định EVFTA có hiệu lực
    Bằng: Phan Thị Ngọc Uyên
    Được phát hành: (2020)
  • Một vài bình luận về dự thảo Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa /
    Bằng: Trương, Thanh Đức
  • Phân tích SWOT năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Vân Hà
    Được phát hành: (2020)
  • Giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa vượt khó (3 bài)
    Bằng: Đỗ, Phú Thọ
  • Để Luật hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa thể hiện được giá trị và ý nghĩa thiết thực đối với các doanh nghiệp /
    Bằng: Nguyễn, Sỹ Anh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved