Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đề xuất mô hình và thang đo lư...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng

Đề xuất mô hình và thang đo lường trong nghiên cứu tác động đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp đến hành vi tiêu dùng

Nghiên cứu kế thừa các nghiên cứu trước trong và ngoài nước để đề xuất mô hình và xây dựng thang đo nghiên cứu tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến hành vi tiêu dùng tại Việt Nam, từ đó áp dụng nghiên cứu cho ngành hàng nước uống giải khát không cồn khu vực Đồng bằng Sông Cử Lo...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hoàng Khởi
Tác giả khác: Dương Ngọc Thành
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Trách nhiệm xã hội
Doanh nghiệp
Hành vi tiêu dùng
Hành vi mua hàng
Mô hình
Thang đo lường
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36695
https://hdl.handle.net/11742/45743
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Internet

https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36695
https://hdl.handle.net/11742/45743

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    Bằng: Tạ Văn Thành
    Được phát hành: (2021)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Thế hệ Z tại Việt Nam
    Bằng: Tạ Văn Thành
    Được phát hành: (2021)
  • Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Kim Quốc Trung
    Được phát hành: (2023)
  • Sự cần thiết của việc sửa đổi, bổ sung Bộ luật Hình sự hiện hành liên quan đến hành vi mua bán mô, bộ phận cơ thể người
    Bằng: Lê Xuân Lục, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Trách nhiệm bồi thường của nhà nước trong hoat động quản lý hành chính
    Bằng: Phạm Hồng Thái
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved