Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ứng dụng SERVQUAL trong quản l...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

Ứng dụng SERVQUAL trong quản lý chất lượng dịch vụ cho các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường có nhiều nhà cung cấp dịch vụ du lịch, các doanh nghiệp ngành du lịch Việt Nam cần không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, nếu không khách hàng sẽ chuyển sang lựa chọn dịch vụ của đối thủ cạnh tranh. Mô hình quản lý chất lượng dịch vụ (SERVQUAL) là một trong những công cụ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Sĩ Lâm
Tác giả khác: Trần Thị Bích Ngọc
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
SERVQUAL
Quản lý
Dịch vụ
Doanh nghiệp
Ngành du lịch
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=37948
https://hdl.handle.net/11742/45772
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Đặng Hoàng Thanh Nga
Được phát hành: (2021)
Dịch vụ Việt Nam 2020 hướng tới chất lượng, hiệu quả và hiện đại
Bằng: Nguyễn Hồng Sơn
Được phát hành: (2011)
Doanh nghiệp dịch vụ (nguyên lý điều hành)\
Bằng: Hope Christine
Được phát hành: (2007)
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
Bằng: Đào, Xuân Khương TS
Được phát hành: (2017)
Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
Bằng: Lưu Thị Minh Ngọc
Được phát hành: (2020)
Cơ cấu vốn của các doanh nghiệp dịch vụ du lịch Huế trong nền kinh tế thị trường.
Bằng: Ngô Hướng
Được phát hành: (2018)
Thành tựu trong chuyển dịch cơ cấu ngành nghề ở Việt Nam giai đoạn 2015-2020
Bằng: Phạm Thị Bích Phượng, et al.
Được phát hành: (2022)
Tác động của chuyển dịch lao động nội ngành đến hoạt động của các doanh nghiệp ở Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Thị Minh
Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam 2022: Nâng cao nền tảng số cho ngành dịch vụ /
Được phát hành: (2023)
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đến người lao động tại các doanh nghiệp dịch vụ
Bằng: Nguyễn Thị Minh Hằng
Được phát hành: (2020)
Kinh dịch ứng dụng trong kinh doanh
Bằng: Thiệu Vũ
Được phát hành: (2011)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
Bằng: Nguyễn Ngọc Dương
Được phát hành: (2020)
Cơ hội phục hồi ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thanh Tâm, et al.
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện của các ngành Thương mại - Dịch vụ tháng 7 và 7 tháng đầu năm 2015
Bằng: Vụ Kinh tế Dịch vụ
Được phát hành: (2015)
Nâng cao sự hài lòng và ý định mua lại của khách hàng doanh nghiệp trong ngành dịch vụ cung ứng nguyên liệu nhựa
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2020)
Các ngành nghề cấm kinh doanh
Phát triển ngành du lịch Việt Nam trước diễn biến của đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Vĩnh Lê Minh
Được phát hành: (2021)
Những quy định pháp luật về các ngành nghề cấm kinh doanh và kinh doanh các ngành nghề đặc biệt
Được phát hành: (1996)
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Loan
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố tác động đến phát triển doanh nghiệp dịch vụ
Bằng: Phạm, Xuân Giang
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam 2022: Nâng cao nền tảng số cho ngành dịch vụ
Bằng: Nguyễn Quốc Việt
Được phát hành: (2023)
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên
Cơ hội phục hồi ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thanh Tâm
Được phát hành: (2021)
Tác động của chuyển dịch lao động nội ngành đến hoạt động của các doanh nghiệp ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Minh, Vũ Thị Thu Hương
Được phát hành: (2016)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng /
Bằng: Huỳnh, Quang Linh
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng kế toán dịch vụ cho các doanh nghiệp nhỏ tại TP.Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Quang Khải
Chi trả dịch vụ môi trường rừng cho dịch vụ du lịch ở Việt Nam - Thực tiễn và một số giải pháp
Bằng: Mai Quyên
Được phát hành: (2023)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
Bằng: Phước, Minh Hiệp
Hoàn thiện pháp luật du lịch về điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành trước sự tác động của đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
Bằng: Võ Tấn Đào, et al.
Được phát hành: (2022)
Đổi mới dịch vụ ngân hàng trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0
Bằng: Trần Thị Xuân Anh, et al.
Được phát hành: (2022)
Phát triển dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp công nghệ thông tin ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thu
Được phát hành: (2017)
Đo lường sự hài lòng của các doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ của KCN Hiệp Phước, TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Phan Quan Việt
Được phát hành: (2020)
Tác động của các yếu tố tài chính tới giá cổ phiếu tại các công ty cổ phần niêm yết ngành cao su và dịch vụ du lịch.
Bằng: Khương Mỹ Linh, Hoàng Huệ Chi
Được phát hành: (2016)
Phát huy những nhân tố truyền thôngs của dân tộc trong kinh doanh dịch vụ ở nước ta hiện nay: Sách tham khảo\
Bằng: Nguyễn, Thị Xuân Thảo
Được phát hành: (1999)
Phân tích các nhân tố tác động tới chất lượng dịch vụ ngân hàng
Bằng: Huỳnh Quang Linh
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ của doanh nghiệp logistics Việt Nam tại vùng kinh tế trọng điểm Bắc Bộ
Bằng: Lâm Tuấn Hưng
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý nhà nước đối với ngành dịch vụ ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Đặng Hoàng Thanh Nga
    Được phát hành: (2021)
  • Dịch vụ Việt Nam 2020 hướng tới chất lượng, hiệu quả và hiện đại
    Bằng: Nguyễn Hồng Sơn
    Được phát hành: (2011)
  • Doanh nghiệp dịch vụ (nguyên lý điều hành)\
    Bằng: Hope Christine
    Được phát hành: (2007)
  • Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
    Bằng: Vũ Thế Duy
    Được phát hành: (2022)
  • Mô hình chất lượng dịch vụ trong bán lẻ : Giải pháp dành cho doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ /
    Bằng: Đào, Xuân Khương TS
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved