Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam - Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie
Bằng: Hoàng Anh Duy
Được phát hành: (2021)
Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam -"Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie"
Luận án đánh giá một cách hệ thống về thực trạng công tác xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp (VHDN) của các công ty du lịch Việt Nam. Từ đó, đưa ra các giải pháp giúp các công ty du lịch Việt Nam xây dựng và phát triển VHDN của mình tốt hơn. Luận án có thể giúp cho các nhà quản trị doanh ng...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Hoàng Anh Duy |
---|---|
Tác giả khác: | Bùi Anh Tuấn |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=38002 https://hdl.handle.net/11742/45774 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của các công ty du lịch Việt Nam - Developing corporate culture of Vietnamese tourism companie
Bằng: Hoàng Anh Duy
Được phát hành: (2021) -
Tourism and sustainability:Development and tourism in the third world
Bằng: Mowforth, Martin
Được phát hành: (2003) -
Hoover's handbook of emerging companies 1993 - 1994\
Bằng: Patrick J.Spain
Được phát hành: (1993) -
Sustainable Cultural Heritage Tourism in Cambodia: Case studies of Angkor, Preah Vihear and Sambo Preikuk
Bằng: Chea Bora
Được phát hành: (2022) -
Sustainable Cultural Heritage Tourism in Cambodia: Case studies of Angkor, Preah Vihear and Sambo Preikuk
Bằng: Chea Bora
Được phát hành: (2022)