Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Kỷ yếu tổng hợp 34 bài viết tâm huyết của các nhà khoa học, đội ngũ nghiên cứu giáo dục, giảng viên ở các trường đại học, cao đẳng; các thầy cô giáo ở trường phổ thông và của các em sinh viên sư phạm trên phạm vi cả nước. Các bài viết tập trung nêu lên cơ sở lý luận và thực tiễn của tự học, tự nghiê...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
---|---|
Được phát hành: |
2013
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23882 https://hdl.handle.net/11742/45802 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Kỷ yếu tổng hợp 34 bài viết tâm huyết của các nhà khoa học, đội ngũ nghiên cứu giáo dục, giảng viên ở các trường đại học, cao đẳng; các thầy cô giáo ở trường phổ thông và của các em sinh viên sư phạm trên phạm vi cả nước. Các bài viết tập trung nêu lên cơ sở lý luận và thực tiễn của tự học, tự nghiên cứu nói chung và của giáo viên phổ thông nói riêng, nêu lên thực trạng và những hạn chế và đề xuất các giải pháp nâng cao trong việc tự học, tự nghiên cứu của giáo viên phổ thông hiện nay. |
---|