Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015
Tài liệu tập hợp 34 bài viết, tập trung vào vấn đề Dạy học tích hợp (DHTH) và dạy học phân hóa (DHPH) và bàn về các nội dung như cơ sở lý luận, thực trạng của DHTH và DHPH tại Việt Nam và tại một số địa phương, giải pháp đáp ứng yêu cầu của DHTH và DHPH và kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế gi...
Đã lưu trong:
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
---|---|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23894 https://hdl.handle.net/11742/45806 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820552020888649728 |
---|---|
collection | DSpaceTVQH |
description | Tài liệu tập hợp 34 bài viết, tập trung vào vấn đề Dạy học tích hợp (DHTH) và dạy học phân hóa (DHPH) và bàn về các nội dung như cơ sở lý luận, thực trạng của DHTH và DHPH tại Việt Nam và tại một số địa phương, giải pháp đáp ứng yêu cầu của DHTH và DHPH và kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới. |
format | Tài liệu tham khảo khác |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45806 |
institution | Thư viện số |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-458062024-07-08T10:58:06Z Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015 Giáo dục Sách giáo khoa Đổi mới giáo dục Dạy học phân hóa Giáo dục và đào tạo Dạy học tích hợp Tài liệu tập hợp 34 bài viết, tập trung vào vấn đề Dạy học tích hợp (DHTH) và dạy học phân hóa (DHPH) và bàn về các nội dung như cơ sở lý luận, thực trạng của DHTH và DHPH tại Việt Nam và tại một số địa phương, giải pháp đáp ứng yêu cầu của DHTH và DHPH và kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới. Tài liệu tập hợp 34 bài viết, tập trung vào vấn đề Dạy học tích hợp (DHTH) và dạy học phân hóa (DHPH) và bàn về các nội dung như cơ sở lý luận, thực trạng của DHTH và DHPH tại Việt Nam và tại một số địa phương, giải pháp đáp ứng yêu cầu của DHTH và DHPH và kinh nghiệm của một số quốc gia trên thế giới. Tài liệu tham khảo khác 23894 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23894 https://hdl.handle.net/11742/45806 application/pdf 261 trang |
spellingShingle | Giáo dục Sách giáo khoa Đổi mới giáo dục Dạy học phân hóa Giáo dục và đào tạo Dạy học tích hợp Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015 |
title | Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015 |
title_full | Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015 |
title_fullStr | Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015 |
title_full_unstemmed | Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015 |
title_short | Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015 |
title_sort | hoi thao day hoc tich hop va day hoc phan hoa o truong trung hoc dap ung yeu cau doi moi chuong trinh va sach giao khoa sau nam 2015 |
topic | Giáo dục Sách giáo khoa Đổi mới giáo dục Dạy học phân hóa Giáo dục và đào tạo Dạy học tích hợp |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23894 https://hdl.handle.net/11742/45806 |