Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất....
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Format: | Tài liệu tham khảo khác |
Published: |
2007
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23949 https://hdl.handle.net/11742/45812 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Summary: | Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất. |
---|