Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu
Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo khác |
Được phát hành: |
2007
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23949 https://hdl.handle.net/11742/45812 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820558441941303296 |
---|---|
author | Bùi Phương Lan |
author_facet | Bùi Phương Lan |
author_sort | Bùi Phương Lan |
collection | DSpaceTVQH |
description | Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất. |
format | Tài liệu tham khảo khác |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45812 |
institution | Thư viện số |
publishDate | 2007 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-458122024-07-08T10:47:59Z Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu Bùi Phương Lan Giáo dục Giảng dạy và nghiên cứu Đại học nghiên cứu Giáo dục đại học Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất. Nghiên cứu, phát minh và sáng chế là cội nguồn của sự phát triển bền vững đối với một quốc gia trong thời đại kinh tế tri thức. Vấn đề chất lượng giáo dục Việt Nam yếu kém ở chỗ nó không vận hành tốt theo bất cứ mô hình nào. Việc đặt chất lượng quy chuẩn quốc tế lên hàng đầu là quan trọng nhất. 2007-04-29 Tài liệu tham khảo khác 23949 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23949 https://hdl.handle.net/11742/45812 application/pdf 8 trang |
spellingShingle | Giáo dục Giảng dạy và nghiên cứu Đại học nghiên cứu Giáo dục đại học Bùi Phương Lan Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu |
title | Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu |
title_full | Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu |
title_fullStr | Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu |
title_full_unstemmed | Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu |
title_short | Khả năng nghiên cứu, phát minh và sáng chế qua mô hình đại học nghiên cứu và mô hình tách biệt giữa giảng dạy và nghiên cứu |
title_sort | kha nang nghien cuu phat minh va sang che qua mo hinh dai hoc nghien cuu va mo hinh tach biet giua giang day va nghien cuu |
topic | Giáo dục Giảng dạy và nghiên cứu Đại học nghiên cứu Giáo dục đại học |
url | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=23949 https://hdl.handle.net/11742/45812 |
work_keys_str_mv | AT buiphuonglan khanangnghiencuuphatminhvasangchequamohinhđaihocnghiencuuvamohinhtachbietgiuagiangdayvanghiencuu |