Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Kỷ yếu hội thảo khoa học: Khai...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Khai thác thiết bị dạy học hiện đại phục vụ dạy học ở trường phổ thông

Kỷ yếu hội thảo khoa học: Khai thác thiết bị dạy học hiện đại phục vụ dạy học ở trường phổ thông

Hội thảo tập hợp hơn 70 bài viết của các nhà khoa học, cán bộ quản lý và các nhà giáo đánh giá về thực tiễn công tác thiết bị dạy học (TBDH) ở cấp Trường, Phòng, Sở và Bộ GC&ĐT, chia sẻ kinh nghiệm sử dụng TBDH vào đổi mới phương pháp dạy và học, kinh nghiệm ứng dụng CNTT trong dạy học, đồng thờ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Định dạng: Tài liệu tham khảo khác
Được phát hành: 2011
Những chủ đề:
Trường phổ thông
Giáo dục
Giáo dục và đào tạo
Thiết bị dạy học hiện đại
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=24390
https://hdl.handle.net/11742/45853
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá về việc bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị giáo dục thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018
Bằng: Lê Quang Huy
Được phát hành: (2023)
Kỷ yếu hội thảo: Hiệu quả của hoạt động ngoại khóa đối với việc nâng cao chất lượng dạy - học trong nhà trường phổ thông
Được phát hành: (2007)
Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015
"Chưa cân đối giữa dạy chữ và dạy người"
Bằng: Hồ, Cúc Phương
Chấn chỉnh việc học thêm dạy thêm\
Bằng: Anh Nguyên
Năm 2010 dạy ngoại ngữ theo chương trình mới
Niềm vui dạy học
Bằng: Tô, Diệu Lan
Được phát hành: (2009)
Phương pháp dạy học mới ở Xingapo
Một số kỹ năng giao tiếp hiệu quả trong dạy học
Bằng: Vũ Thị Nga
Được phát hành: (2022)
Vi phạm về dạy thêm học thêm bị phạt đến 100 triệu đồng
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Dạy thêm, học thêm hè 97?: Ghi nhận sau 20 ngày Bộ trưởng Bộ GD-ĐT ra QĐ Cấm dạy thêm, học thêm tràn lan trong hè\
Bằng: Minh Châu
Chống tiêu cực trong dạy thêm, học thêm
Bằng: Bảo Anh
Niềm vui dạy học
Bằng: Peter Filene
Được phát hành: (2008)
Học tăng tiết ở các trường phổ thông - Hợp pháp hóa việc dạy thêm, học thêm\
Bằng: Liên Hường
Về việc dạy thêm, học thêm trong dịp hè
Nghiên cứu và giảng dạy chính trị học trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Vũ Thị Phương Lê
Được phát hành: (2023)
Chương trình sách giáo khoa giáo dục phổ thông: Thiên về dạy chữ, hạn chế dạy người
Bằng: Đ.Tuấn
Thủ tướng Phan Văn Khải yêu cầu: Chấm dứt tình trạng học thêm, dạy thêm tràn lan
Cái gốc của hiện tượng dạy thêm, học thêm: Điều tra\
Bằng: Kim Dung
Mấy vấn đề về tôn giáo học và giảng dạy tôn giáo học
Bằng: Nguyễn Hồng Dương, et al.
Được phát hành: (2010)
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học: Sách chuyên khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Dạy thêm học thêm, đôi điều cùng suy nghĩ\
Bằng: Dương, Minh Thành
Về học thêm, dạy thêm và thi\
Bằng: Trang, Minh Đức
Cấm triệt để dạy thêm bậc tiểu học
Tính tích cực giảng dạy của giảng viên đại học
Bằng: Nguyễn Thị Tình
Được phát hành: (2010)
Đổi mới phương pháp giảng dạy ở đại học, cao đẳng\
Bằng: Kim Dung
Về nạn dạy thêm, học thêm: Mượn danh "cung- cầu", mặc sức biến tướng
Bằng: Quang Chính
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Được phát hành: (2013)
Những quy định mới nhất của Bộ GD-ĐT về dạy thêm và học thêm
Giải pháp thúc đẩy phân luồng ở giáo dục phổ thông và việc thể chế hóa trong Luật Giáo dục
Bằng: Phạm Văn Sơn
Một việc cần thiết, dù muộn màng...: Về chủ trương đình chỉ việc dạy thêm, học thêm\
Bằng: An, Thanh Lương
Làm gì để giải quyết tình trạng lạm thu và dạy, học thêm tràn lan?
Bằng: Nguyễn, Minh Thuyết
Triết học với đổi mới và đổi mới nghiên cứu giảng dạy Triết học
Bằng: Trần Thành, et al.
Được phát hành: (2007)
Một số ý kiến trao đổi về phương pháp giảng dạy các môn khoa học lý luận Mác-Lênin ở Đại học và Cao đẳng
Được phát hành: (2002)
Các quy định pháp luật về giáo dục phổ thông
Được phát hành: (2002)
Dạy và học các môn khoa học Mác - Lê Nin trong trường đại học và cao đẳng: Trao đổi ý kiến: Làm thế nào để thực hiện có hiệu quả NQTW2 về GD-ĐT của PGĐ Trung tâm bồi dưàng cán bộ giáo dục ĐHQGHN\
Bằng: Nguyễn, văn Dương
Dạy và học môn học tư tưởng Hồ Chí Minh theo phương pháp tích cực
Bằng: Nguyễn Đăng Quang, et al.
Được phát hành: (2007)
Y Thuật, y đức và y thiết bị
Bằng: Lê, Minh
Sách giáo khoa điện tử: những khúc mắc
Bằng: Hồng Nhung
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá về việc bảo đảm cơ sở vật chất, trang thiết bị giáo dục thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông 2018
    Bằng: Lê Quang Huy
    Được phát hành: (2023)
  • Kỷ yếu hội thảo: Hiệu quả của hoạt động ngoại khóa đối với việc nâng cao chất lượng dạy - học trong nhà trường phổ thông
    Được phát hành: (2007)
  • Hội thảo: Dạy học tích hợp và dạy học phân hóa ở trường trung học đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau năm 2015
  • "Chưa cân đối giữa dạy chữ và dạy người"
    Bằng: Hồ, Cúc Phương
  • Chấn chỉnh việc học thêm dạy thêm\
    Bằng: Anh Nguyên
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved