Phát triển tư duy thuật giải và tư duy kỹ thuật cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật trong dạy học môn Toán cao cấp
Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực tiễn của việc phát triển tư duy luận giải (TDTG và tư duy kỹ thuật (TDKT) cho người học, đề xuất các biện pháp phát triển TDTG và TDKT trong dạy học môn TCC để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nghề cho sinh viên Cao đẳng kỹ thuật....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25390 https://hdl.handle.net/11742/45902 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|