Thực trạng và định hướng xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025
Bài viết trình bày thực trạng đội ngũ nhà giáo trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp về số lượng, chất lượng, chế độ, chính sách; xác định quan điểm, mục tiêu phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31971 https://hdl.handle.net/11742/45920 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820556060169076736 |
---|---|
author | Trần Văn Nịch |
author_facet | Trần Văn Nịch |
author_sort | Trần Văn Nịch |
collection | DSpaceTVQH |
description | Bài viết trình bày thực trạng đội ngũ nhà giáo trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp về số lượng, chất lượng, chế độ, chính sách; xác định quan điểm, mục tiêu phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. |
format | Bài trích |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45920 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2019 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459202024-07-08T02:02:58Z Thực trạng và định hướng xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 Trần Văn Nịch Giáo dục Xây dựng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp Giai đoạn 2020-2025 Bài viết trình bày thực trạng đội ngũ nhà giáo trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp về số lượng, chất lượng, chế độ, chính sách; xác định quan điểm, mục tiêu phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. Bài viết trình bày thực trạng đội ngũ nhà giáo trong cơ sở giáo dục nghề nghiệp về số lượng, chất lượng, chế độ, chính sách; xác định quan điểm, mục tiêu phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp. Trên cơ sở đó, đề xuất giải pháp xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp. 2019 Bài trích 31971 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31971 https://hdl.handle.net/11742/45920 vi Uỷ ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội; Bộ Lao động -Thương binh và xã hội pdf 10 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Hội thảo Giáo dục Việt Nam 2019 - https://hoithaovhgd.vn Hội thảo Giáo dục Việt Nam 2019 - https://hoithaovhgd.vn |
spellingShingle | Giáo dục Xây dựng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp Giai đoạn 2020-2025 Trần Văn Nịch Thực trạng và định hướng xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 |
title | Thực trạng và định hướng xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 |
title_full | Thực trạng và định hướng xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 |
title_fullStr | Thực trạng và định hướng xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 |
title_full_unstemmed | Thực trạng và định hướng xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 |
title_short | Thực trạng và định hướng xây dựng, phát triển đội ngũ nhà giáo giáo dục nghề nghiệp giai đoạn 2020-2025 |
title_sort | thuc trang va dinh huong xay dung phat trien doi ngu nha giao giao duc nghe nghiep giai doan 2020 2025 |
topic | Giáo dục Xây dựng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp Giai đoạn 2020-2025 |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31971 https://hdl.handle.net/11742/45920 |
work_keys_str_mv | AT tranvannich thuctrangvađinhhuongxaydungphattrienđoingunhagiaogiaoducnghenghiepgiaiđoan20202025 |