Giáo dục kỹ năng giao tiếp bằng lời nói cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ
Luận án đề xuất được 4 nhóm biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ, thực nghiệm với 02 trẻ cho thấy tính hiệu quả, khả thi của các biện pháp. Đây là một nguồn tài liệu tham khảo tốt cho các giáo viên dạy trẻ 5-6 tuổi cũng như cha mẹ trẻ trong việc chăm sóc- gi...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32126 https://hdl.handle.net/11742/45928 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận án đề xuất được 4 nhóm biện pháp giáo dục kỹ năng giao tiếp cho trẻ 5-6 tuổi chậm phát triển ngôn ngữ, thực nghiệm với 02 trẻ cho thấy tính hiệu quả, khả thi của các biện pháp. Đây là một nguồn tài liệu tham khảo tốt cho các giáo viên dạy trẻ 5-6 tuổi cũng như cha mẹ trẻ trong việc chăm sóc- giáo dục trẻ chậm phát triển ngôn ngữ trong nhà trường, tại gia đình cũng như ngoài cộng đồng. Nội dung của Luận án là những chất liệu quan trọng làm cơ sở xây dựng các tài liệu tập huấn cho giáo viên, cán bộ quản lý hiện đang làm việc tại các trường mầm non; đồng thời là nguồn tài liệu tham khảo cho các giảng viên, sinh viên các trường đại học và cao đẳng có đào tạo giáo sinh mầm non. |
---|