Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay
Luận án đã trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam, rút ra những nguyên nhân của thành công và hạn chế trong quá trình đổi mới giáo dục và phát triển. Trên cơ sở đó, rút ra những nhận định, đánh giá định hướng cho quá trình đổi mới và p...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32158 https://hdl.handle.net/11742/45933 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820551624207106048 |
---|---|
author | Nguyễn Thị Kiều Trinh |
author2 | Trần Đình Tuấn |
author_facet | Trần Đình Tuấn Nguyễn Thị Kiều Trinh |
author_sort | Nguyễn Thị Kiều Trinh |
collection | DSpaceTVQH |
description | Luận án đã trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam, rút ra những nguyên nhân của thành công và hạn chế trong quá trình đổi mới giáo dục và phát triển. Trên cơ sở đó, rút ra những nhận định, đánh giá định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo. Luận án đã đề xuất hệ thống gồm 6 biện pháp phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam. Các biện pháp đề xuất đã được xây dựng dựa trên thành tựu của khoa học giáo dục hiện đại, dựa trên cơ sở lý luận mối quan hệ giữa phát triển mô hình giáo dục với phát triển mô hình kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương; chỉ ra bản chất của quá trình phát triển mô hình giáo dục tiểu học ở miền Bắc và thực tiễn đã được phân tích trong luận án. Nghiên cứu sinh đã tiến hành khảo nghiệm để khẳng định tính phù hợp của các biện pháp đó trong thực tiễn. |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-45933 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2019 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-459332024-07-08T10:01:26Z Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay Nguyễn Thị Kiều Trinh Trần Đình Tuấn Nguyễn Anh Tuấn Giáo dục tiểu học Miền núi phía Bắc Mô hình giáo dục tiểu học Việt Nam Luận án đã trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam, rút ra những nguyên nhân của thành công và hạn chế trong quá trình đổi mới giáo dục và phát triển. Trên cơ sở đó, rút ra những nhận định, đánh giá định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo. Luận án đã đề xuất hệ thống gồm 6 biện pháp phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam. Các biện pháp đề xuất đã được xây dựng dựa trên thành tựu của khoa học giáo dục hiện đại, dựa trên cơ sở lý luận mối quan hệ giữa phát triển mô hình giáo dục với phát triển mô hình kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương; chỉ ra bản chất của quá trình phát triển mô hình giáo dục tiểu học ở miền Bắc và thực tiễn đã được phân tích trong luận án. Nghiên cứu sinh đã tiến hành khảo nghiệm để khẳng định tính phù hợp của các biện pháp đó trong thực tiễn. Luận án đã trình bày kết quả nghiên cứu thực trạng phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam, rút ra những nguyên nhân của thành công và hạn chế trong quá trình đổi mới giáo dục và phát triển. Trên cơ sở đó, rút ra những nhận định, đánh giá định hướng cho quá trình đổi mới và phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong giai đoạn tiếp theo. Luận án đã đề xuất hệ thống gồm 6 biện pháp phát triển mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam. Các biện pháp đề xuất đã được xây dựng dựa trên thành tựu của khoa học giáo dục hiện đại, dựa trên cơ sở lý luận mối quan hệ giữa phát triển mô hình giáo dục với phát triển mô hình kinh tế, văn hóa, xã hội của địa phương; chỉ ra bản chất của quá trình phát triển mô hình giáo dục tiểu học ở miền Bắc và thực tiễn đã được phân tích trong luận án. Nghiên cứu sinh đã tiến hành khảo nghiệm để khẳng định tính phù hợp của các biện pháp đó trong thực tiễn. 2019 Luận án 32158 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32158 https://hdl.handle.net/11742/45933 vi Học viện Chính trị pdf 202 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo |
spellingShingle | Giáo dục tiểu học Miền núi phía Bắc Mô hình giáo dục tiểu học Việt Nam Nguyễn Thị Kiều Trinh Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay |
title | Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay |
title_full | Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay |
title_fullStr | Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay |
title_full_unstemmed | Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay |
title_short | Nghiên cứu mô hình giáo dục tiểu học miền núi phía Bắc Việt Nam trong bối cảnh hiện nay |
title_sort | nghien cuu mo hinh giao duc tieu hoc mien nui phia bac viet nam trong boi canh hien nay |
topic | Giáo dục tiểu học Miền núi phía Bắc Mô hình giáo dục tiểu học Việt Nam |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32158 https://hdl.handle.net/11742/45933 |
work_keys_str_mv | AT nguyenthikieutrinh nghiencuumohinhgiaoductieuhocmiennuiphiabacvietnamtrongboicanhhiennay |