Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực đồng bằng sông Cửu Long
Luận án khảo sát đánh giá thực trạng ĐNTTCM và QLĐNTTCM ở trường tiểu học khu vực ĐBSCL, chỉ ra được những kết quả và tồn tại, những bất cập. ĐNTTCM các trường tiểu học khu vực ĐBSCL đủ về số lượng; cân đối về cơ cấu; phẩm chất, năng lực ở mức xếp loại khá. QLĐNTTCM đã được các cấp quan tâm thực hiệ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32163 https://hdl.handle.net/11742/45936 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận án khảo sát đánh giá thực trạng ĐNTTCM và QLĐNTTCM ở trường tiểu học khu vực ĐBSCL, chỉ ra được những kết quả và tồn tại, những bất cập. ĐNTTCM các trường tiểu học khu vực ĐBSCL đủ về số lượng; cân đối về cơ cấu; phẩm chất, năng lực ở mức xếp loại khá. QLĐNTTCM đã được các cấp quan tâm thực hiện thường xuyên nhưng kết quả thực hiện ở mức trung bình. Công tác QLĐNTTCM còn tồn tại một số hạn chế như: Hoạt động dự kiến nguồn lực thực hiện quy hoạch còn gặp khó khăn; Việc tuyển chọn và bổ nhiệm cần xem xét yếu tố hoàn cảnh và nguyện vọng của ĐNTTCM; Chưa có bộ tiêu chí đánh giá phẩm chất, năng lực của TTCM; Việc đánh giá chưa có liên hệ chặt chẽ giữa CBQL và TTCM, GV; Công tác đào tạo, bồi dưỡng cần đổi mới nội dung, hình thức; chế độ khen thưởng tạo môi trường làm việc cho ĐNTTCM chưa thuận lợi. |
---|