Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình
Luận án đã xây dựng được cơ sở thực tiễn của dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình thông qua việc phân tích, đánh giá thực trạng dạy học môn Giáo dục học và thực trạng vận dụng các yếu tố của truyền hình vào trong dạy học môn học này, chỉ ra được nh...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32393 https://hdl.handle.net/11742/45951 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận án đã xây dựng được cơ sở thực tiễn của dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình thông qua việc phân tích, đánh giá thực trạng dạy học môn Giáo dục học và thực trạng vận dụng các yếu tố của truyền hình vào trong dạy học môn học này, chỉ ra được những hạn chế và nguyên nhân của thực trạng. Kết quả thực nghiệm đã xác định được độ tin cậy và tính khả thi của các biện pháp dạy học môn Giáo dục học có mô phỏng các yếu tố của truyền hình. Qua hai lần thực nghiệm, kết quả thu được đã chứng minh khi tổ chức dạy học môn Giáo dục học có mô phỏng các yếu tố của truyền hình sinh viên hiểu được bản chất nội dung học tập hơn, sinh viên có cơ hội phát triển năng lực nghề, đặc biệt là năng lực sáng tạo và thấy có hứng thú với giờ học hơn so với dạy học truyền thống. |
---|