Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Được phát hành: (2013)
Mô hình giáo dục đáp ứng nhu cầu phát triển năng lực cá nhân
Với Vệt Nam, giáo dục trực tuyến còn khá mổi mẻ. ở các quốc gia có nền giáo dục tiên tiến, đào tạo trực tuyến đang được coi là giáo dục của tương lai, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển mô hình năng lực cá nhân của mỗi người học....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Trọng Hoàn |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32861 https://hdl.handle.net/11742/45960 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Nâng cao năng lực tự học, tự nghiên cứu cho giáo viên phổ thông đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục
Được phát hành: (2013) -
Nuôi dưỡng "năng lực sống" thông qua giáo dục nghệ thuật tại Nhật Bản
Bằng: Nguyễn Dương Đỗ Quyên
Được phát hành: (2021) -
Tất cả đều phải có giải thưởng, hay trừng phạt những kẻ thua cuộc: những mô hình giáo dục mà ta có thể chọn
Bằng: Don Adams -
Phương pháp phát triển năng lực cá nhân
Bằng: Ngọc Trâm, et al.
Được phát hành: (2007) -
Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Hà Thị Diệp Anh
Được phát hành: (2023)