Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng algorit sáng chế để t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)

Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)

Hiển thị phiên bản (1) khác

Thông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trương Mộng Diện
Tác giả khác: Nguyễn Phúc Chỉnh
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Algorit sáng chế
Di truyền học
Sinh học 12
Trung học phổ thông
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32964
https://hdl.handle.net/11742/45964
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
Miêu tả
Tóm tắt:Thông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa học, sáng tạo, hiệu quả. Thông qua quy trình xây dựng các bài tập sáng tạo và quy trình hướng dẫn học sinh giải các bài tập sáng tạo trong dạy học Di truyền học (Sinh học 12 – Trung học phổ thông) đã làm cho quá trình dạy học Di truyền học trở nên đơn giản hơn, hấp dẫn hơn và hiệu quả cao hơn. Học sinh không chỉ biết sử dụng các nguyên tắc sáng tạo vào giải các bài toán Di truyền học mà còn biết vận dụng những nguyên tắc đó vào quá trình học tập nói chung và cả các vấn đề mà các em gặp phải trong suốt cuộc đời.

Những quyển sách tương tự

  • Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Thị Hà
    Được phát hành: (2020)
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    Bằng: Hoàng Thị Thanh
    Được phát hành: (2020)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Phan Diệu Mai
  • Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
    Bằng: N. Doubinine, et al.
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved