Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Vận dụng algorit sáng chế để t...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)

Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)

Show other versions (1)

Thông qua việc tổ chức hoạt động dạy học có vận dụng algorit vừa cung cấp kiến thức khoa học về Di truyền học, vừa dạy học sinh cách học, cách tư duy khoa học, tư duy hệ thống. HS có thể thực hiện quá trình học tập đạt kết quả cao và giải quyết các tình huống mà đời sống xã hội đặt ra một cách khoa...

Full description

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trương Mộng Diện
Other Authors: Nguyễn Phúc Chỉnh
Format: Luận án
Language:Vietnamese
Published: 2020
Subjects:
Algorit sáng chế
Di truyền học
Sinh học 12
Trung học phổ thông
Online Access:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32964
https://hdl.handle.net/11742/45964
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Other Versions (1)
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
by: Trương Mộng Diện
Published: (2020)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
by: Phan Diệu Mai
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
by: N. Doubinine, et al.
Published: (2004)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
by: Võ Xuân Mai
Published: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
by: Hồ Thị Hồng Vân
Published: (2020)
Dạy thụ động, học sinh làm sao sáng tạo?
by: Bảo Ngân
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
by: Nguyễn Ngọc Duy
Published: (2020)
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
by: Hoàng Xuân Dung
Published: (2010)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Phan Hoài Thanh
Published: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
by: Đỗ Thị Thu Trang
Published: (2021)
Công nghệ nhiên liệu sinh học: Phân tích qua biểu đồ sáng chế
by: Cục Sở hữu trí tuệ, Bộ Khoa học và Công nghệ
Các đại biểu Quốc hội tiếp tục lên tiếng về nhà vệ sinh trường học
by: An Nguyên
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
by: Trần Thị Minh Trâm
Published: (2016)
Truyền thống học sinh miền Nam trên đất Bắc (1954 - 1975)
Published: (2009)
Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Anh
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
by: Vương Cẩm Hương
Published: (2020)
Hướng đi mới của công nghệ khí sinh học\
by: Hoàng Quý
Sẽ có Luật An toàn sinh học
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm\
by: Doubinine N.
Published: (2004)
Truyền thống trường học sinh miền Nam trên đất Bắc (1954 - 1975)
Published: (2009)
Dạy học môn Giáo dục học ở trường đại học sư phạm có mô phỏng các yếu tố của truyền hình
by: Đào Thị Ngọc Anh
Published: (2020)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
by: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Published: (2015)
Bảo tồn đa dạng sinh học biển Việt Nam
by: Đặng, Ngọc Thanh
Published: (2009)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
by: Vũ Thị Cúc
Published: (2019)
Khoa học hành chính - cội nguồn sáng tạo vô tận
by: Nguyễn Duy Gia, et al.
Published: (2014)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
by: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Published: (2020)
Phát triển thông tin khoa học công nghệ và đổi mới sáng tại trong định hướng sửa đổi Luật Khoa học, Công nghệ và Đổi mới sáng tạo
by: Lê Như Quân
Published: (2024)
Việc đi học của trẻ em trong độ tuổi trung học và những yếu tố ảnh hưởng
by: Trần Quý Long
Published: (2018)
Công nghệ sinh học và vấn đề an toàn sức khỏe\
by: Ngọc, Quang Ngọc
Tính đa dạng sinh học trên trái đất\
by: Nguyễn, Lân Dũng
Triết học hiện sinh\
by: Trần, Thái Đỉnh
Published: (2005)
Triển vọng phát triển công nghệ sinh học biển
by: Cục Thông tin Khoa học và Công nghệ Quốc gia
Published: (2018)
Tâm lý phát triển của học sinh và những bài học kinh nghiệm từ thực tế
by: Nguyễn Thơ Sinh, et al.
Published: (2012)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
by: Nguyễn, Thị Mai Lan
Published: (2010)
Hẩm hiu sáng chế của nông dân:- bài 1: Những nông dân mày mò tự làm khoa học
by: Thanh Xuân
Luật đa dạng sinh học
Published: (2008)
Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
by: Nguyễn Văn Tường
Published: (2020)
Vũ khí sinh học ra đời như thế nào: Tư liệu\
by: Trần Tích
Prev Next

Similar Items

  • Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
    by: Nguyễn Thị Hà
    Published: (2020)
  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    by: Trương Mộng Diện
    Published: (2020)
  • Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
    by: Hoàng Thị Thanh
    Published: (2020)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    by: Phan Diệu Mai
  • Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
    by: N. Doubinine, et al.
    Published: (2004)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved