Đánh giá chức năng thị giác ở sinh viên các Học viện và trường Đại học Công an khu vực Hà Nội
Bằng: Lý Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạ...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Võ Xuân Mai |
---|---|
Tác giả khác: | Đào Tam |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442 https://hdl.handle.net/11742/45971 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Đánh giá chức năng thị giác ở sinh viên các Học viện và trường Đại học Công an khu vực Hà Nội
Bằng: Lý Minh Đức
Được phát hành: (2020) -
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai -
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020) -
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020) -
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)