Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển năng lực trực giác...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông

Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án đã đề xuất quy trình tổ chức hoạt động nhận thức theo hướng phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán và xác định cách thức tổ chức hoạt động nhận thức nhằm phát triển từng năng lực thành tố của năng lực trực giác toán học theo quy trình đề xuất thông qua các hoạ...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Võ Xuân Mai
Tác giả khác: Đào Tam
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Toán học
Năng lực trực giác
Trường trung học phổ thông
Học sinh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33442
https://hdl.handle.net/11742/45971
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đánh giá chức năng thị giác ở sinh viên các Học viện và trường Đại học Công an khu vực Hà Nội
Bằng: Lý Minh Đức
Được phát hành: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Hoài Thanh
Được phát hành: (2020)
Sẽ có Luật An toàn sinh học
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010)
Trực giác chiến lược /
Bằng: Duggan, William
Được phát hành: (2021)
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề về đổi mới giảng dạy và học tập dưới giác độ của kinh tế học lao động
Bằng: Tạ Đức Khánh
Được phát hành: (2006)
Trường năng lượng sinh học
Bằng: Đoàn, Xuân Mượu
Nghị định thư Cartagena về an toàn sinh học
Được phát hành: (1995)
Pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường lứa tuổi học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông – cơ sở lý luận và thực tiễn
Bằng: Triệu Thế Hùng
Được phát hành: (2019)
Góp phần phát triển ngôn ngữ toán học cho học sinh Dự bị đại học ở vùng Tây Nguyên
Bằng: Kiều Mạnh Hùng
Được phát hành: (2020)
Giác quan thứ 6: Khơi nguồn năng lượng tâm linh của bạn
Bằng: Nadel Laurie
Được phát hành: (2012)
Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Văn Tường
Được phát hành: (2020)
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Minh Trâm
Được phát hành: (2016)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Một số vấn đề pháp lý về quản lý an toàn sinh học đối với sinh vật biến đổi gen
Bằng: Vũ Thu Hạnh
Được phát hành: (2009)
Công nghệ sinh học và vấn đề an toàn sức khỏe\
Bằng: Ngọc, Quang Ngọc
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Sự kỳ lạ của những giấc mơ
Bằng: Vũ Hùng
Bài toán tuyển sinh nên được giải bằng lời giải tổng thể và khoa học
Bằng: Đặng Ứng Vận
Được phát hành: (2024)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
Bằng: Vũ Thị Cúc
Được phát hành: (2019)
Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Hà Thị Diệp Anh
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh trung học phổ thông, tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Phạm Thanh Lương
Được phát hành: (2020)
Học sinh tiểu học bị gãy xương vai vì đeo cặp nặng: Do chương trình học quá tải trầm trọng?
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Mai Lan
Được phát hành: (2010)
Lửa giác ngộ = Fire in the mind
Bằng: J. Krishnamurti
Được phát hành: (2010)
Giải mã giác quan thứ 6
Bằng: Nguyên Anh
Toán học\
Bằng: Dương, Đức Nhiệm
Được phát hành: (2003)
Sử học và toán học: Tuyển tập lược thuật
Được phát hành: (1981)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2015)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Mai Lan, et al.
Được phát hành: (2010)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đánh giá chức năng thị giác ở sinh viên các Học viện và trường Đại học Công an khu vực Hà Nội
    Bằng: Lý Minh Đức
    Được phát hành: (2020)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Phan Diệu Mai
  • Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
    Được phát hành: (2020)
  • Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
    Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
    Bằng: Vương Cẩm Hương
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved