Tư vấn học tập cho sinh viên các trường cao đẳng kỹ thuật miền núi
Luận án đã xây dựng được hệ thống lý luận về tư vấn học tập trong dạy học kỹ thuật, bao gồm: Xây dựng khái niệm tư vấn học tập; xác định đặc điểm đặc trưng đào tạo theo học chế tín chỉ, đặc điểm của dạy học kỹ thuật và mối quan hệ giữa chúng; xây dựng quy trình tư vấn học tập trong dạy học kỹ thuật....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33445 https://hdl.handle.net/11742/45973 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận án đã xây dựng được hệ thống lý luận về tư vấn học tập trong dạy học kỹ thuật, bao gồm: Xây dựng khái niệm tư vấn học tập; xác định đặc điểm đặc trưng đào tạo theo học chế tín chỉ, đặc điểm của dạy học kỹ thuật và mối quan hệ giữa chúng; xây dựng quy trình tư vấn học tập trong dạy học kỹ thuật. Luận án đã xây dựng ba biện pháp tư vấn học tập cho sinh viên các trường cao đẳng kỹ thuật. Đó là: a) Tư vấn học tập cho sinh viên trong dạy học lý thuyết; b) Tư vấn học tập cho sinh viên trong dạy học thực hành; c) Tư vấn học tập cho sinh viên tự học thực hành có hướng dẫn. |
---|