Quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý cho trưởng khoa trường đại học dựa vào năng lực
Luận án đánh giá được thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực của trưởng khoa trường đại học theo các vấn đề: sự cần thiết của bồi dưỡng năng lực quản lý; xác định nhu cầu bồi dưỡng; lập kế hoạch bồi dưỡng; tổ chức bộ máy; chỉ đạo xác định nội dung, phương pháp, hình thức; tạo lập điều kiện thực hiện...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=33453 https://hdl.handle.net/11742/45976 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Luận án đánh giá được thực trạng quản lý bồi dưỡng năng lực của trưởng khoa trường đại học theo các vấn đề: sự cần thiết của bồi dưỡng năng lực quản lý; xác định nhu cầu bồi dưỡng; lập kế hoạch bồi dưỡng; tổ chức bộ máy; chỉ đạo xác định nội dung, phương pháp, hình thức; tạo lập điều kiện thực hiện chương trình; xác định và thực hiện mục tiêu bồi dưỡng; các năng lực quản lý cần thiết; quản lý học tập – giảng dạy; kiểm tra, đánh giá kết quả làm cơ sở thực tiễn cho việc đề xuất các giải pháp quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý của đội ngũ cán bộ này. |
---|