Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Luận án đã xây dựng được cơ sở lý luận nghiên cứu quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS gồm: Cách tiếp cận nghiên cứu; các khái niệm công cụ; Lí luận về hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS. Luận án cũng xác định được nội dung quản lý hoạt...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Võ Văn Luyến |
---|---|
Tác giả khác: | Lã Thị Thu Thủy |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34228 https://hdl.handle.net/11742/46004 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020) -
Đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận năng lực trong dạy học ngành công nghệ kỹ thuật cơ khí ở các trường cao đẳng
Bằng: Đinh Văn Đệ
Được phát hành: (2020) -
Xây dựng văn hóa chất lượng nhà trường từ việc đổi mới phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Nguyễn Thế Lâm
Được phát hành: (2023) -
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020) -
Đổi mới phương pháp dạy học ở các trường đại học trong quân đội theo hướng phát triển năng lực người học
Bằng: Trần Hữu Thanh
Được phát hành: (2020)