Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Luận án đã xây dựng được cơ sở lý luận nghiên cứu quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS gồm: Cách tiếp cận nghiên cứu; các khái niệm công cụ; Lí luận về hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở trường THCS. Luận án cũng xác định được nội dung quản lý hoạt...
Saved in:
Main Author: | |
---|---|
Other Authors: | |
Format: | Luận án |
Language: | Vietnamese |
Published: |
2020
|
Subjects: | |
Online Access: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34228 https://hdl.handle.net/11742/46004 |
Tags: |
Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Search Result 1
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Published 2020
Get full text
Luận án, luận văn