Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thiết kế và sử dụng phần mềm t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

Thiết kế và sử dụng phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án đã đánh giá được thực trạng việc ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học hóa học nhằm phát triển năng lực tự học; Thiết kế phần mềm tra cứu kiến thức hóa học nhằm mục đích hỗ trợ cho việc phát triển năng lực tự học hóa học từ đó đề xuất các bước vận dụng phần mềm vào quá trình...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Hoài Thanh
Tác giả khác: Cao Cực Giác
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Kiến thức khoa học
Phầm mềm
Tra cứu
Năng lực tự học
Học sinh trung học phổ thông
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34249
https://hdl.handle.net/11742/46008
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
Bằng: Hà Thị Diệp Anh
Được phát hành: (2023)
Từ nghiên cứu đến công bố kỹ năng mềm cho nhà khoa học
Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
Được phát hành: (2016)
Vai trò của khoa học kỹ thuật mềm
Bằng: Nguyễn Thanh Giang, et al.
Được phát hành: (2014)
Câu hỏi đọc hiểu văn bản tự sự cho học sinh trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Thúy
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Khác biệt giới trong hành vi gây hấn của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Hoàng Xuân Dung
Được phát hành: (2010)
Xung quanh vụ kiện Microsoft về độc quyền phần mềm tin học\
Bằng: Trịnh, Ngọc Lan
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Hà
Được phát hành: (2020)
Những yếu tố ảnh hưởng đến việc học tập kỹ năng mềm của sinh viên trong môi trường đại học
Bằng: Trần Thanh Mai
Được phát hành: (2019)
Pháp luật về phòng, chống bạo lực học đường lứa tuổi học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông – cơ sở lý luận và thực tiễn
Bằng: Triệu Thế Hùng
Được phát hành: (2019)
Ứng phó với hành vi bạo lực học đường của học sinh trung học cơ sở
Bằng: Nguyễn Văn Tường
Được phát hành: (2020)
Dạy học sinh học 10 Trung học phổ thông đáp ứng mục tiêu định hướng nghề nghiệp
Bằng: Hồ Thị Hồng Vân
Được phát hành: (2020)
Trường năng lượng sinh học
Bằng: Đoàn, Xuân Mượu
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Bằng: Trần Ngọc Thắng
Được phát hành: (2020)
"Cha đẻ" học thuyết Quyền lực mềm - GS Joseph Nye: Trung Quốc tự làm tổn hại mình
Bằng: Ngô, Minh Trí
Tín dụng cho học sinh, sinh viên của thành phố Hà Nội
Bằng: Trần Thị Minh Trâm
Được phát hành: (2016)
ACCESS thiết kế và xây dựng ứng dụng cơ sở dữ liệu\
Bằng: Hoàng, Ngọc Liên
Được phát hành: (1998)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn trường đại học của học sinh trung học phổ thông
Bằng: Đỗ Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Bạo lực học đường trong học sinh trung học hiện nay
Bằng: Vũ Thị Cúc
Được phát hành: (2019)
Phần mềm máy tính làm việc như thế nào\
Bằng: Lê, Sơn
Được phát hành: (1999)
Hướng dẫn sử dụng phần mềm - GIS, ARC/INFO\
Bằng: Nguyễn, Thế Thận
Được phát hành: (2000)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Hỏi đáp sự cố máy tính và phần mềm thông dụng
Bằng: Dương, Trần Đức
Được phát hành: (2007)
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh trung học phổ thông, tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Phạm Thanh Lương
Được phát hành: (2020)
Học sinh tiểu học bị gãy xương vai vì đeo cặp nặng: Do chương trình học quá tải trầm trọng?
Tâm lý phát triển của học sinh và những bài học kinh nghiệm từ thực tế
Bằng: Nguyễn Thơ Sinh, et al.
Được phát hành: (2012)
Nỗ lực học tập của sinh viên và chất lượng đào tạo đại học
Bằng: Đỗ Văn Dũng
Được phát hành: (2023)
Đổi mới chương trình đào tạo ngành kế toán tại Trường Đại học Tây Bắc
Bằng: Vũ Thị Sen
Được phát hành: (2016)
Định hướng giá trị, nhân cách của học sinh trung học phổ thông: Sách tham khảo
Bằng: Nguyễn, Thị Mai Lan
Được phát hành: (2010)
Báo cáo Đại biểu Quốc hội về kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia và tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2015
Bằng: Bộ Giáo dục và Đào tạo
Được phát hành: (2015)
Từ nghiên cứu đến công bố kỹ năng mềm cho nhà khoa học /
Bằng: Nguyễn, Văn Tuấn
Được phát hành: (2016)
Sẽ có Luật An toàn sinh học
Nỗi lo về bữa ăn của học sinh bán trú
Bằng: Vân Khánh
Hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên - yếu tố quan trọng trong nâng cao chất lượng đào tạo thời kỳ hội nhâp
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu một số giải pháp nâng cao tính tích cực trong giờ học thể dục cho học sinh khiếm thị trường phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đỗ Tấn Phong
Được phát hành: (2020)
Bảo tồn đa dạng sinh học biển Việt Nam
Bằng: Đặng, Ngọc Thanh
Được phát hành: (2009)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Võ Xuân Mai
    Được phát hành: (2020)
  • Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Phan Diệu Mai
  • Biện pháp phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho sinh viên trường đại học Khánh Hòa nhằm đáp ứng yêu cầu về chất lượng giáo dục đại học
    Bằng: Hà Thị Diệp Anh
    Được phát hành: (2023)
  • Từ nghiên cứu đến công bố kỹ năng mềm cho nhà khoa học
    Bằng: Nguyễn Văn Tuấn
    Được phát hành: (2016)
  • Vai trò của khoa học kỹ thuật mềm
    Bằng: Nguyễn Thanh Giang, et al.
    Được phát hành: (2014)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved