Cách tiếp cận mới về giáo dục môi trường cho trẻ em
Bằng: Đào Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021)
Các yếu tố xã hội ảnh hưởng đến tiếp cận giáo dục trung học phổ thông của trẻ em Việt Nam
Kết quả phân tích của luận án khẳng định giả thuyết 4, học vấn và nghề nghiệp của bố mẹ là yếu tố rất quan trọng có ảnh hưởng xuyên suốt với các chỉ báo tiếp cận giáo dục trung học phổ thông (THPT) của trẻ em. Bố mẹ có trình độ học vấn cao hơn và nghề nghiệp có chuyên môn thì trẻ em có được tiếp cận...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Quý Long |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Hữu Minh |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34254 https://hdl.handle.net/11742/46010 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Cách tiếp cận mới về giáo dục môi trường cho trẻ em
Bằng: Đào Thị Thu Trang
Được phát hành: (2021) -
Bảo đảm cơ hội tiếp cận quyền cho trẻ em lang thang
Bằng: Lê Thị Nga
Được phát hành: (2017) -
Trẻ em đi học mẫu giáo và các yếu tố ảnh hưởng
Bằng: Trần Quý Long
Được phát hành: (2017) -
Phân tích tình hình trẻ em Thành phố Hồ Chí Minh năm 2017
Bằng: UNICEF Việt Nam
Được phát hành: (2018) -
Thực trạng trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại thành phố Hồ Chí Minh: nhìn từ quyền trẻ em
Bằng: Võ Hoàng Sơn
Được phát hành: (2017)