Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34264 https://hdl.handle.net/11742/46011 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820556453120835584 |
---|---|
author | Nguyễn Thị Hương Giang |
author2 | Nguyễn Thị Hạnh |
author_facet | Nguyễn Thị Hạnh Nguyễn Thị Hương Giang |
author_sort | Nguyễn Thị Hương Giang |
collection | DSpaceTVQH |
description | Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2; Lựa chọn, thiết kế truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2; Xây dựng câu hỏi, bài tập để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương pháp đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Tổ chức đọc rộng để tăng cường năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh. |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46011 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-460112024-07-08T10:00:34Z Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh Nguyễn Thị Hương Giang Nguyễn Thị Hạnh Bùi Minh Đức Năng lực đọc hiểu Văn bản có hình ảnh Học sinh lớp 1 Truyện tranh Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2; Lựa chọn, thiết kế truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2; Xây dựng câu hỏi, bài tập để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương pháp đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Tổ chức đọc rộng để tăng cường năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh. Luận án bước đầu tìm hiểu kinh nghiệm dạy học đọc hiểu văn bản có hình ảnh ở một số nước trên thế giới và Việt Nam. Luận án đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh: Xác định yêu cầu cần đạt về năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2; Lựa chọn, thiết kế truyện tranh để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2; Xây dựng câu hỏi, bài tập để phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh của học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Vận dụng phương pháp, kĩ thuật dạy học, phương pháp đánh giá năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh; Tổ chức đọc rộng để tăng cường năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh. 2020 Luận án 34264 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34264 https://hdl.handle.net/11742/46011 vi Đại học Sư phạm Hà Nội 2 pdf 263 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo |
spellingShingle | Năng lực đọc hiểu Văn bản có hình ảnh Học sinh lớp 1 Truyện tranh Nguyễn Thị Hương Giang Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh |
title | Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh |
title_full | Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh |
title_fullStr | Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh |
title_full_unstemmed | Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh |
title_short | Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh |
title_sort | phat trien nang luc doc hieu van ban co hinh anh cho hoc sinh lop 1 2 qua su dung truyen tranh |
topic | Năng lực đọc hiểu Văn bản có hình ảnh Học sinh lớp 1 Truyện tranh |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=34264 https://hdl.handle.net/11742/46011 |
work_keys_str_mv | AT nguyenthihuonggiang phattriennanglucđochieuvanbancohinhanhchohocsinhlop12quasudungtruyentranh |