Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến tài s...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh

Các yếu tố ảnh hưởng đến tài sản thương hiệu trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh

Thương hiệu trường đại học thể hiện tên giao dịch của một trường, được gắn với bản sắc riêng và uy tín, hình ảnh khác của nhà trường nhằm gây dấu ấn sâu đậm đối với người học, nhà tuyển dụng và phân biệt với các trường trong hoạt động đào tạo. Bài viết này sẽ xem xét áp dụng mô hình của Pinar và Tra...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Văn Đạt
Tác giả khác: Đinh Thu Quỳnh
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Yếu tố
Tài sản thương hiệu
Đại học Ngân hàng
TP. Hồ Chí Minh
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35307
https://hdl.handle.net/11742/46061
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016)
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Lan
Được phát hành: (2017)
Thực trạng nợ quá hạn tăng nhanh: Ngân hàng thương mại ở tp.Hồ Chí Minh\
Bằng: Kim Phi
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
Được phát hành: (2023)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Tác động của yếu tố môi trường bên trong đến hiệu quả tài chính tại các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Huyền
Được phát hành: (2022)
Hàng loạt nạn nhân một vụ lừa đảo bị khởi tố
Bằng: Minh Đức
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Loan
Được phát hành: (2015)
Các yếu tố ảnh hưởng đến minh bạch hóa thông tin trong hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Phương
Được phát hành: (2018)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Thành phố Hồ Chí Minh đã tự khẳng định mình trong tiến trình đổi mới
Bằng: Nguyễn, Minh Triết
Nghiên cứu tác động của dịch vụ ngân hàng quốc tế đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2015)
Thành phố Hồ Chí Minh 30 năm với những bước tiến vượt bậc
Bằng: Lâm Tiên
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Hiệu quả kinh doanh của ngân hàng Việt Nam năm 2017- Thực trạng và giải pháp
Bằng: Tạ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2018)
Các yếu tố ảnh hưởng đến thanh khoản của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Lê Hoàng Vinh
Được phát hành: (2020)
Vì sao công tác phát triển đảng trong sinh viên ở thành phố Hồ Chính Minh chậm?\
Bằng: Nguyễn, Thành Sinh
Ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2019)
Thành phố Hồ Chí Minh đi hàng đầu trong sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tiến kịp các thành phố lớn trong khu vực\
Bằng: Phan, Văn Khải
Thành phố Hồ Chí Minh 30 năm lòng dặn lòng...
Bằng: Trần, Bạch Đằng
Các yếu tố ảnh hưởng đến lợi nhuận của các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, et al.
Được phát hành: (2021)
Thành phố Hồ Chí Minh giải quyết khiếu nại tố cáo của công dân\
Bằng: Thế Gia
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
Bằng: Nguyễn Thị Hằng Nga
Được phát hành: (2016)
Qua các vụ đình công ở Thành phố Hồ chí Minh\
Bằng: Nguyễn, đức Cang
Danh hiệu Anh hùng Lao động đặt ra cho thành phố những yêu cầu mới cao hơn: Kỷ niệm 30 năm ngày giải phóng miền Nam (30-4-1975 - 30-4-2005)
Bằng: Trần, Đức Lương
Các nhân tố ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu dựa trên nhân viên của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Ngọc Duyên
Được phát hành: (2020)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2019)
Các yếu tố ảnh hưởng đến việc áp dụng ngân hàng xanh tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Lệ Huyền
Được phát hành: (2019)
Ảnh hưởng nhân tố đặc điểm tài chính đến hiệu quả kinh tế của các ngân hàng thương mại niêm yết Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thịnh
Được phát hành: (2017)
Chuyện mất tích của 860 doanh nghiệp ở tp.Hồ Chí Minh\
Bằng: Trọng Đạt
Thành phố Hồ Chí Minh làm gì để nền kinh tế - xã hội tiếp tục tăng trưởng với nhịp độ cao và vững chắc?\
Bằng: Nguyễn, Kiến Phước
Ngành ngân hàng Việt Nam cần phải làm gì trước khi TPP có hiệu lực
Bằng: Đinh Việt Hưng
Được phát hành: (2016)
Thành phố Hồ Chí Minh hình thành nhiều kiểu trang trại\
Bằng: Lương, quang Ngọc
Tác động của hiệu quả vốn sử dụng đến kết quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Anh
Được phát hành: (2023)
Sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình trả tiền SCTV tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Lương, Quang Long
100 câu hỏi đáp về địa lý Gia Định - Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh
Được phát hành: (2007)
Hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam và hàm ý chính sách
Bằng: Tạ Thị Kim Dung, Đỗ Cẩm Hiền, et al.
Được phát hành: (2023)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Vụ lừa đảo lớn ở công ty Saviko thành phố Hồ Chí Minh\
Bằng: Thanh Vân
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Được phát hành: (2016)
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thu Lan
    Được phát hành: (2017)
  • Thực trạng nợ quá hạn tăng nhanh: Ngân hàng thương mại ở tp.Hồ Chí Minh\
    Bằng: Kim Phi
  • Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Châu Đình Linh
    Được phát hành: (2017)
  • Một số yếu tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Bùi Văn Thịnh, Lý Phương Thuỳ
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved