Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổng quan về marketing xã hội,...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam

Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam

Bài viết trình bày tổng quan về Marketing xã hội cũng như các nghiên cứu về thái độ, hành vi tham gia giao thông đường bộ ở trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Thị Hồng Nhung
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Marketing xã hội
Giao thông đường bộ
Xã hội
Hành vi tham gia giao thông
Giao thông
Marketing
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36642
https://hdl.handle.net/11742/46089
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561616662429696
author Ngô Thị Hồng Nhung
author_facet Ngô Thị Hồng Nhung
author_sort Ngô Thị Hồng Nhung
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày tổng quan về Marketing xã hội cũng như các nghiên cứu về thái độ, hành vi tham gia giao thông đường bộ ở trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao thông chuẩn mực.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46089
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-460892024-07-08T04:09:41Z Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam Ngô Thị Hồng Nhung Marketing xã hội Giao thông đường bộ Xã hội Hành vi tham gia giao thông Giao thông Marketing Bài viết trình bày tổng quan về Marketing xã hội cũng như các nghiên cứu về thái độ, hành vi tham gia giao thông đường bộ ở trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao thông chuẩn mực. Bài viết trình bày tổng quan về Marketing xã hội cũng như các nghiên cứu về thái độ, hành vi tham gia giao thông đường bộ ở trên thế giới và Việt Nam. Từ đó, ứng dụng Marketing xã hội vào việc đề xuất các chính sách và biện pháp giải quyết vấn nạn ùn tắc giao thông và xây dựng hành vi tham gia giao thông chuẩn mực. 2020-11 Bài trích 36642 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36642 https://hdl.handle.net/11742/46089 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 03 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 576 tháng 11 năm 2020
spellingShingle Marketing xã hội
Giao thông đường bộ
Xã hội
Hành vi tham gia giao thông
Giao thông
Marketing
Ngô Thị Hồng Nhung
Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_full Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_fullStr Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_full_unstemmed Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_short Tổng quan về marketing xã hội, thái độ và hành vi tham gia giao thông đường bộ trên thế giới và ở Việt Nam
title_sort tong quan ve marketing xa hoi thai do va hanh vi tham gia giao thong duong bo tren the gioi va o viet nam
topic Marketing xã hội
Giao thông đường bộ
Xã hội
Hành vi tham gia giao thông
Giao thông
Marketing
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=36642
https://hdl.handle.net/11742/46089
work_keys_str_mv AT ngothihongnhung tongquanvemarketingxahoithaiđovahanhvithamgiagiaothongđuongbotrenthegioivaovietnam

Những quyển sách tương tự

  • Truyền thông marketing tích hợp/
    Bằng: Trần, Thị Lập TS
    Được phát hành: (2015)
  • Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
    Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
    Được phát hành: (1997)
  • Marketing dịch vụ công
    Bằng: Vũ Trí Dũng
    Được phát hành: (2014)
  • Marketing dựa trên giá trị
    Bằng: Peter Doyle
    Được phát hành: (2009)
  • Ứng dụng marketing giáo dục trong các trường đại học của Việt Nam
    Bằng: Lê Quang
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved