Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Thực trạng đầu tư của khu vực...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam

Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam

Bài báo đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam tại Việt Nam. Thực tế hiện nay tại Việt Nam còn nhiều rào cản khiến tư nhân còn e ngại tham gia, nguyên nhân chủ yếu do: (i) "môi trường pháp lý sơ sài, chưa có thể chế rõ ràng, chính sách h...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Văn Thế
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Giao thông đường bộ
Đầu tư
Khu vực tư nhân
Công tư
Hạ tầng giao thông đường bộ
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35302
https://hdl.handle.net/11742/46176
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554023812464640
author Trần Văn Thế
author_facet Trần Văn Thế
author_sort Trần Văn Thế
collection DSpaceTVQH
description Bài báo đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam tại Việt Nam. Thực tế hiện nay tại Việt Nam còn nhiều rào cản khiến tư nhân còn e ngại tham gia, nguyên nhân chủ yếu do: (i) "môi trường pháp lý sơ sài, chưa có thể chế rõ ràng, chính sách hỗ trợ phù hợp, và hiệu lực thực thi cao"; (ii) "quan điểm đầu tư tư nhân của chính phủ không nhất quán"; (iii) "năng lực của các nhà đầu tư tư nhân chưa tư nhân vào lĩnh trong nước yếu"; (iv) "kinh tế vĩ mô biến động mạnh" và (v) "tương tác giữa nhà nước và chặt chẽ". Ngoài ra, bài báo cũng phân tích thực trạng của những yếu tố ảnh hưởng đến đầu tư vực đường bộ theo hình thức PPP bao gồm: Chính sách đối với PPP trong xây dựng hạ tầng giao thông đường bộ của Việt Nam, Khung pháp lý, Hỗ trợ của Chính phủ, Năng lực tổ chức tư nhân và Tài trợ vốn của tổ chức.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46176
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-461762024-07-08T04:09:13Z Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam Trần Văn Thế Giao thông đường bộ Đầu tư Khu vực tư nhân Công tư Hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam Bài báo đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam tại Việt Nam. Thực tế hiện nay tại Việt Nam còn nhiều rào cản khiến tư nhân còn e ngại tham gia, nguyên nhân chủ yếu do: (i) "môi trường pháp lý sơ sài, chưa có thể chế rõ ràng, chính sách hỗ trợ phù hợp, và hiệu lực thực thi cao"; (ii) "quan điểm đầu tư tư nhân của chính phủ không nhất quán"; (iii) "năng lực của các nhà đầu tư tư nhân chưa tư nhân vào lĩnh trong nước yếu"; (iv) "kinh tế vĩ mô biến động mạnh" và (v) "tương tác giữa nhà nước và chặt chẽ". Ngoài ra, bài báo cũng phân tích thực trạng của những yếu tố ảnh hưởng đến đầu tư vực đường bộ theo hình thức PPP bao gồm: Chính sách đối với PPP trong xây dựng hạ tầng giao thông đường bộ của Việt Nam, Khung pháp lý, Hỗ trợ của Chính phủ, Năng lực tổ chức tư nhân và Tài trợ vốn của tổ chức. Bài báo đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam tại Việt Nam. Thực tế hiện nay tại Việt Nam còn nhiều rào cản khiến tư nhân còn e ngại tham gia, nguyên nhân chủ yếu do: (i) "môi trường pháp lý sơ sài, chưa có thể chế rõ ràng, chính sách hỗ trợ phù hợp, và hiệu lực thực thi cao"; (ii) "quan điểm đầu tư tư nhân của chính phủ không nhất quán"; (iii) "năng lực của các nhà đầu tư tư nhân chưa tư nhân vào lĩnh trong nước yếu"; (iv) "kinh tế vĩ mô biến động mạnh" và (v) "tương tác giữa nhà nước và chặt chẽ". Ngoài ra, bài báo cũng phân tích thực trạng của những yếu tố ảnh hưởng đến đầu tư vực đường bộ theo hình thức PPP bao gồm: Chính sách đối với PPP trong xây dựng hạ tầng giao thông đường bộ của Việt Nam, Khung pháp lý, Hỗ trợ của Chính phủ, Năng lực tổ chức tư nhân và Tài trợ vốn của tổ chức. 2020-08 Bài trích 35302 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35302 https://hdl.handle.net/11742/46176 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 3 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 571-tháng 8 năm 2020
spellingShingle Giao thông đường bộ
Đầu tư
Khu vực tư nhân
Công tư
Hạ tầng giao thông đường bộ
Việt Nam
Trần Văn Thế
Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_full Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_fullStr Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_full_unstemmed Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_short Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_sort thuc trang dau tu cua khu vuc tu nhan theo hinh thuc doi tac cong tu trong linh vuc ha tang giao thong duong bo tai viet nam
topic Giao thông đường bộ
Đầu tư
Khu vực tư nhân
Công tư
Hạ tầng giao thông đường bộ
Việt Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35302
https://hdl.handle.net/11742/46176
work_keys_str_mv AT tranvanthe thuctrangđautucuakhuvuctunhantheohinhthucđoitaccongtutronglinhvuchatanggiaothongđuongbotaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Thế
    Được phát hành: (2020)
  • Báo cáo một số ý kiến về tình hình triển khai thực hiện 07 dự án quan trọng quốc gia trong lĩnh vực giao thông đường bộ
    Bằng: Ủy ban Kinh tế
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ đô thị
    Bằng: Phạm Hoài Chung
    Được phát hành: (2016)
  • Giải pháp đẩy mạnh xã hội hóa đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Xuân Cường
    Được phát hành: (2016)
  • Nghiên cứu các yếu tố thành công then chốt đối với dự án xây dựng kết cấu hạ tầng giao thông đường bộ theo hình thức BOT ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Tuấn Anh
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved