Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phân tích các nhân tố ảnh hưởn...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam

Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam

Bài báo tập trung vào đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam theo hình thức PPP tại Việt Nam. Để đánh giá, bài báo đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức PPP trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Văn Thế
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Nhân tố
Đầu tư
Khu vực tư nhân
Công tư
Hạ tầng giao thông đường bộ
Việt Nam
Giao thông đường bộ
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35331
https://hdl.handle.net/11742/46178
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554829909458944
author Trần Văn Thế
author_facet Trần Văn Thế
author_sort Trần Văn Thế
collection DSpaceTVQH
description Bài báo tập trung vào đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam theo hình thức PPP tại Việt Nam. Để đánh giá, bài báo đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức PPP trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ được hình thành từ thang đo bao gồm: "(1) Lợi nhuận đầu tư, (2) Khung pháp lý, (3) Chia sẻ rủi ro, (4) Kinh tế vĩ mô, (5) Lựa chọn đối tác", (6) Hỗ trợ của chính phủ, (7) Kênh tài trợ vốn, (8) Năng lực tư nhân và (9) Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong bài nghiên cứu này, từ kết quả nghiên cứu định tính thông qua thảo luận nhóm, tác giả đưa thêm 4 thang đo mới bao gồm. (6) Hỗ trợ của chính phủ, (7) Kênh tài trợ vốn, (8) Năng lực tư nhân (9) Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46178
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-461782024-07-08T04:09:24Z Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam Trần Văn Thế Nhân tố Đầu tư Khu vực tư nhân Công tư Hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam Giao thông đường bộ Bài báo tập trung vào đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam theo hình thức PPP tại Việt Nam. Để đánh giá, bài báo đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức PPP trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ được hình thành từ thang đo bao gồm: "(1) Lợi nhuận đầu tư, (2) Khung pháp lý, (3) Chia sẻ rủi ro, (4) Kinh tế vĩ mô, (5) Lựa chọn đối tác", (6) Hỗ trợ của chính phủ, (7) Kênh tài trợ vốn, (8) Năng lực tư nhân và (9) Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong bài nghiên cứu này, từ kết quả nghiên cứu định tính thông qua thảo luận nhóm, tác giả đưa thêm 4 thang đo mới bao gồm. (6) Hỗ trợ của chính phủ, (7) Kênh tài trợ vốn, (8) Năng lực tư nhân (9) Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Bài báo tập trung vào đánh giá thực trạng tình hình đầu tư tư nhân trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ Việt Nam theo hình thức PPP tại Việt Nam. Để đánh giá, bài báo đề xuất mô hình các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức PPP trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ được hình thành từ thang đo bao gồm: "(1) Lợi nhuận đầu tư, (2) Khung pháp lý, (3) Chia sẻ rủi ro, (4) Kinh tế vĩ mô, (5) Lựa chọn đối tác", (6) Hỗ trợ của chính phủ, (7) Kênh tài trợ vốn, (8) Năng lực tư nhân và (9) Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Trong bài nghiên cứu này, từ kết quả nghiên cứu định tính thông qua thảo luận nhóm, tác giả đưa thêm 4 thang đo mới bao gồm. (6) Hỗ trợ của chính phủ, (7) Kênh tài trợ vốn, (8) Năng lực tư nhân (9) Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. 2020-09 Bài trích 35331 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35331 https://hdl.handle.net/11742/46178 vi Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương pdf 3 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 572-tháng 9 năm 2020 Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương số 572-tháng 9 năm 2020
spellingShingle Nhân tố
Đầu tư
Khu vực tư nhân
Công tư
Hạ tầng giao thông đường bộ
Việt Nam
Giao thông đường bộ
Trần Văn Thế
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_full Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_fullStr Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_full_unstemmed Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_short Phân tích các nhân tố ảnh hưởng tới đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
title_sort phan tich cac nhan to anh huong toi dau tu cua khu vuc tu nhan theo hinh thuc doi tac cong tu trong linh vuc ha tang giao thong duong bo tai viet nam
topic Nhân tố
Đầu tư
Khu vực tư nhân
Công tư
Hạ tầng giao thông đường bộ
Việt Nam
Giao thông đường bộ
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35331
https://hdl.handle.net/11742/46178
work_keys_str_mv AT tranvanthe phantichcacnhantoanhhuongtoiđautucuakhuvuctunhantheohinhthucđoitaccongtutronglinhvuchatanggiaothongđuongbotaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng đầu tư của khu vực tư nhân theo hình thức đối tác công tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông đường bộ tại Việt Nam
    Bằng: Trần Văn Thế
    Được phát hành: (2020)
  • Báo cáo một số ý kiến về tình hình triển khai thực hiện 07 dự án quan trọng quốc gia trong lĩnh vực giao thông đường bộ
    Bằng: Ủy ban Kinh tế
    Được phát hành: (2023)
  • Giải pháp nâng cao năng lực đối tác tư nhân trong các dự án phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ theo hình thức đối tác công tư
    Bằng: Phạm Anh Tuấn
    Được phát hành: (2023)
  • Dự thảo Thông tư ban hành tiêu chuẩn cơ sở trong lĩnh vực an ninh đối với "Hệ thống giám sát, xử lý vi phạm trật tự, an toàn giao thông đường bộ"
    Bằng: Bộ Công an
    Được phát hành: (2023)
  • Nghiên cứu đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ đô thị
    Bằng: Phạm Hoài Chung
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved