Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đường sắt thống nhất - 30 năm...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đường sắt thống nhất - 30 năm xây dựng và phát triển (1975-2005 )

Đường sắt thống nhất - 30 năm xây dựng và phát triển (1975-2005 )

Trong hệ thống giao thông quốc gia, ngành đường sắt Việt Nam nói chung, tuyến Đường sắt Thống Nhất (hay còn gọi là đường sắt Bắc - Nam) nói riêng có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội. Từ năm 1975, sau khi đất nước thống nhất và hoàn thiện, tuyến Đường sắt Thố...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Vượng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Đường sắt thống nhất
Đường sắt
Đường sắt Bắc Nam
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35625
https://hdl.handle.net/11742/46179
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820554406857277440
author Phạm Thị Vượng
author_facet Phạm Thị Vượng
author_sort Phạm Thị Vượng
collection DSpaceTVQH
description Trong hệ thống giao thông quốc gia, ngành đường sắt Việt Nam nói chung, tuyến Đường sắt Thống Nhất (hay còn gọi là đường sắt Bắc - Nam) nói riêng có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội. Từ năm 1975, sau khi đất nước thống nhất và hoàn thiện, tuyến Đường sắt Thống Nhất từng bước được khôi phục, hoàn thiện, đã vượt qua những khó khăn, khủng hoảng ở thời kỳ bao cấp, giành được nhiều thắng lợi to lớn trong thời kỳ đổi mới. Quá trình xây dựng và phát triển trong 30 năm (1975 - 2005) của tuyến Đường sắt Thống Nhất đã thu được nhiều kết quả như tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, rút ngắn thời gian chạy tàu, tăng tốc độ chạy tàu, đảm bảo đúng giờ chạy tàu và nâng cao hiệu quả vận chuyển hành khách, hàng hóa. Điều đó đã khẳng định vai trò và vị trí không thể thiếu của tuyến đường này đối với hệ thống giao thông vận tải quốc gia và nền kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kì khôi phục, kiến thiết, đổi mới và thực hiện đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46179
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-461792024-07-08T09:41:32Z Đường sắt thống nhất - 30 năm xây dựng và phát triển (1975-2005 ) Phạm Thị Vượng Đường sắt thống nhất Đường sắt Đường sắt Bắc Nam Trong hệ thống giao thông quốc gia, ngành đường sắt Việt Nam nói chung, tuyến Đường sắt Thống Nhất (hay còn gọi là đường sắt Bắc - Nam) nói riêng có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội. Từ năm 1975, sau khi đất nước thống nhất và hoàn thiện, tuyến Đường sắt Thống Nhất từng bước được khôi phục, hoàn thiện, đã vượt qua những khó khăn, khủng hoảng ở thời kỳ bao cấp, giành được nhiều thắng lợi to lớn trong thời kỳ đổi mới. Quá trình xây dựng và phát triển trong 30 năm (1975 - 2005) của tuyến Đường sắt Thống Nhất đã thu được nhiều kết quả như tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, rút ngắn thời gian chạy tàu, tăng tốc độ chạy tàu, đảm bảo đúng giờ chạy tàu và nâng cao hiệu quả vận chuyển hành khách, hàng hóa. Điều đó đã khẳng định vai trò và vị trí không thể thiếu của tuyến đường này đối với hệ thống giao thông vận tải quốc gia và nền kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kì khôi phục, kiến thiết, đổi mới và thực hiện đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Trong hệ thống giao thông quốc gia, ngành đường sắt Việt Nam nói chung, tuyến Đường sắt Thống Nhất (hay còn gọi là đường sắt Bắc - Nam) nói riêng có vai trò quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế - xã hội. Từ năm 1975, sau khi đất nước thống nhất và hoàn thiện, tuyến Đường sắt Thống Nhất từng bước được khôi phục, hoàn thiện, đã vượt qua những khó khăn, khủng hoảng ở thời kỳ bao cấp, giành được nhiều thắng lợi to lớn trong thời kỳ đổi mới. Quá trình xây dựng và phát triển trong 30 năm (1975 - 2005) của tuyến Đường sắt Thống Nhất đã thu được nhiều kết quả như tăng cường xây dựng cơ sở vật chất, rút ngắn thời gian chạy tàu, tăng tốc độ chạy tàu, đảm bảo đúng giờ chạy tàu và nâng cao hiệu quả vận chuyển hành khách, hàng hóa. Điều đó đã khẳng định vai trò và vị trí không thể thiếu của tuyến đường này đối với hệ thống giao thông vận tải quốc gia và nền kinh tế - xã hội của đất nước trong thời kì khôi phục, kiến thiết, đổi mới và thực hiện đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa. 2020-07 Bài trích 35625 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35625 https://hdl.handle.net/11742/46179 vi Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á pdf 8 trang application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á số 7 (244) năm 2020 Tạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á số 7 (244) năm 2020
spellingShingle Đường sắt thống nhất
Đường sắt
Đường sắt Bắc Nam
Phạm Thị Vượng
Đường sắt thống nhất - 30 năm xây dựng và phát triển (1975-2005 )
title Đường sắt thống nhất - 30 năm xây dựng và phát triển (1975-2005 )
title_full Đường sắt thống nhất - 30 năm xây dựng và phát triển (1975-2005 )
title_fullStr Đường sắt thống nhất - 30 năm xây dựng và phát triển (1975-2005 )
title_full_unstemmed Đường sắt thống nhất - 30 năm xây dựng và phát triển (1975-2005 )
title_short Đường sắt thống nhất - 30 năm xây dựng và phát triển (1975-2005 )
title_sort duong sat thong nhat 30 nam xay dung va phat trien 1975 2005
topic Đường sắt thống nhất
Đường sắt
Đường sắt Bắc Nam
url https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=35625
https://hdl.handle.net/11742/46179
work_keys_str_mv AT phamthivuong đuongsatthongnhat30namxaydungvaphattrien19752005

Những quyển sách tương tự

  • PGS.TS Phạm Văn Ký, bộ môn đường sắt, Đại học Giao thông vận tải nói về xây thêm Đường sắt khổ 1m trục Bắc Nam: Không thể hiểu nổi!
    Bằng: Vũ Thúy
  • Ngành đường sắt quyết tâm thực hiện công trình xây dựng đường sắt thống nhất
    Bằng: Lê Minh Đức, Đại biểu Cửu Long, et al.
    Được phát hành: (24-0)
  • Quy định mới hướng dẫn thi hành luật đường sắt năm 2005
    Được phát hành: (2007)
  • Những nội dung cơ bản của luật đường sắt năm 2005
    Được phát hành: (2006)
  • Luật đường sắt năm 2005 và văn bản hướng dẫn thi hành
    Được phát hành: (2006)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved