Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Luận án xác định được thực trạng nhận thức của GV về quan hệ nhân quả trong di truyền học (DTH) ở THPT và cách dạy học tính quy luật của HTDT hướng tới việc dạy học vận dụng quan quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS 12-THPT. Xác định nội dung cốt lõi của DTH. Căn cứ vào...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31765 https://hdl.handle.net/11742/46364 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820551196973203456 |
---|---|
author | Nguyễn Thị Hà |
author2 | Nguyễn Đức Thành |
author_facet | Nguyễn Đức Thành Nguyễn Thị Hà |
author_sort | Nguyễn Thị Hà |
collection | DSpaceTVQH |
description | Luận án xác định được thực trạng nhận thức của GV về quan hệ nhân quả trong di truyền học (DTH) ở THPT và cách dạy học tính quy luật của HTDT hướng tới việc dạy học vận dụng quan quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS 12-THPT. Xác định nội dung cốt lõi của DTH. Căn cứ vào nội dung cốt lõi đó để xác định quan hệ nhân quả trong phần DTH ở Sinh học 12-THPT nói chung và quan hệ nhân quả thể hiện trong “Chương II. Tính quy luật của hiện tượng di truyền” nói riêng. LLuanaj án đề xuất được quy trình xác định mối quan hệ nhân quả trong DTH ở Sinh học 12-THPT . |
format | Luận án |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46364 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2020 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-463642024-07-08T10:07:32Z Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông Nguyễn Thị Hà Nguyễn Đức Thành Quan hệ nhân quả Năng lực nhận thức Hiện tượng di truyền Học sinh lớp 12 Di truyền Phổ thông trung học Luận án xác định được thực trạng nhận thức của GV về quan hệ nhân quả trong di truyền học (DTH) ở THPT và cách dạy học tính quy luật của HTDT hướng tới việc dạy học vận dụng quan quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS 12-THPT. Xác định nội dung cốt lõi của DTH. Căn cứ vào nội dung cốt lõi đó để xác định quan hệ nhân quả trong phần DTH ở Sinh học 12-THPT nói chung và quan hệ nhân quả thể hiện trong “Chương II. Tính quy luật của hiện tượng di truyền” nói riêng. LLuanaj án đề xuất được quy trình xác định mối quan hệ nhân quả trong DTH ở Sinh học 12-THPT . Luận án xác định được thực trạng nhận thức của GV về quan hệ nhân quả trong di truyền học (DTH) ở THPT và cách dạy học tính quy luật của HTDT hướng tới việc dạy học vận dụng quan quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS 12-THPT. Xác định nội dung cốt lõi của DTH. Căn cứ vào nội dung cốt lõi đó để xác định quan hệ nhân quả trong phần DTH ở Sinh học 12-THPT nói chung và quan hệ nhân quả thể hiện trong “Chương II. Tính quy luật của hiện tượng di truyền” nói riêng. LLuanaj án đề xuất được quy trình xác định mối quan hệ nhân quả trong DTH ở Sinh học 12-THPT . 2020 Luận án 31765 https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31765 https://hdl.handle.net/11742/46364 vi Đại học Sư phạm Hà Nội pdf 253 trang application/pdf Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo Trang Luận văn, luận án Bộ Giáo dục và Đào tạo |
spellingShingle | Quan hệ nhân quả Năng lực nhận thức Hiện tượng di truyền Học sinh lớp 12 Di truyền Phổ thông trung học Nguyễn Thị Hà Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông |
title | Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông |
title_full | Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông |
title_fullStr | Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông |
title_full_unstemmed | Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông |
title_short | Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông |
title_sort | van dung quan he nhan qua de phat trien nang luc nhan thuc tinh quy luat cua hien tuong di truyen cho hoc sinh lop 12 trung hoc pho thong |
topic | Quan hệ nhân quả Năng lực nhận thức Hiện tượng di truyền Học sinh lớp 12 Di truyền Phổ thông trung học |
url | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31765 https://hdl.handle.net/11742/46364 |
work_keys_str_mv | AT nguyenthiha vandungquanhenhanquađephattriennanglucnhanthuctinhquyluatcuahientuongditruyenchohocsinhlop12trunghocphothong |