Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Vận dụng quan hệ nhân quả để p...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông

Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông

Luận án xác định được thực trạng nhận thức của GV về quan hệ nhân quả trong di truyền học (DTH) ở THPT và cách dạy học tính quy luật của HTDT hướng tới việc dạy học vận dụng quan quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS 12-THPT. Xác định nội dung cốt lõi của DTH. Căn cứ vào...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hà
Tác giả khác: Nguyễn Đức Thành
Định dạng: Luận án
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Quan hệ nhân quả
Năng lực nhận thức
Hiện tượng di truyền
Học sinh lớp 12
Di truyền
Phổ thông trung học
Truy cập trực tuyến:https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31765
https://hdl.handle.net/11742/46364
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020)
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Được phát hành: (23-1)
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
Bằng: N. Doubinine, et al.
Được phát hành: (2004)
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm\
Bằng: Doubinine N.
Được phát hành: (2004)
Dạy học giải bài tập hình học lớp 8 trung học cơ sở cho học sinh miền núi theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Dạy tập làm văn cho học sinh lớp bốn khó khăn về viết học hòa nhập
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2020)
Mô hình “lớp học - công xưởng” – giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo theo định hướng phát triển năng lực nghề nghiệp cho sinh viên trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Lễ
Được phát hành: (2023)
Học sinh lớp 1 đến trường từ 15-8, học sớm có phải là tối ưu
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao /
Bằng: Lưu, Thị Tuyết
Về mức học phí đại học lớp học chất lượng cao
Bằng: Lưu Thị Tuyết
Được phát hành: (2016)
Nan giải bài toán tuyển sinh lớp 6
Bằng: Quang Đại
Những người mạo hiểm: Tập truyện về những cuộc phiêu lưu dị thường của những con người dị thường\
Bằng: Bellemarre Pierre
Được phát hành: (2008)
Tuyển sinh vào lớp 10 PTTH hệ công lập ở Hà Nội những vấn đề đặt ra\
Bằng: Thu Việt
Xét tuyển và lớp 10. Một kiến nghị cần được xem xét\
Bằng: Kiều Phan
Danh nhân khoa học kỹ thuật thế giới: Tuyển tập truyện\
Bằng: Vũ, Bội Tuyền
Được phát hành: (1999)
Gêntics & DNA technology: Legal aspects: Công nghệ ADN và di truyền
Bằng: Wall, WJ
Được phát hành: (2004)
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
Bằng: Lâm Vũ
Học sinh lớp 4, lớp 5 không biết đọc, đâu là giải pháp khắc phục
Đổi mới chương trình giáo dục phổ thông: Điều kiện cần và đủ
Bằng: Phạm Thị Ly
Được phát hành: (2015)
Di sản cổ văn Việt Nam : Truyện nôm khuyết danh /
Bằng: Bùi, Văn Vượng Ths
Được phát hành: (2017)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường Trung học phổ thông (theo chương trình 2018)
Bằng: Nguyễn Thị Quý
Được phát hành: (2020)
Các truyền thuyết huyền thoại liên quan đến di tích lịch sử và danh thắng ở Phú Yên
Được phát hành: (2010)
Mô hình nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định gửi con đi du học nước ngoài của phụ huynh học sinh ở Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Anh
Được phát hành: (2020)
Tất cả học sinh lớp 5 đều thi tốt nghiệp tiểu học là sự công bằng trong học tập và thi cử
Sự thật về 7 nàng con gái của bà Eva
Sao lại bắt gần 2 triệu học sinh lớp 1 thi cuối kỳ I theo đề chung toàn quốc\
Bằng: Hiền Minh
Di cư tự do và truyền đạo trái phép-vấn đề nổi cộm ở Lai Châu\
Bằng: Văn Hướng
Chính sách đãi ngộ đối với nghệ nhân, công tác bảo tồn và truyền dạy di sản văn hóa phi vật thể
Bằng: Ngô Thị Châu Giang
Được phát hành: (2023)
Lớp lớp phù sa: truyện dài
Bằng: Kiệt Tấn
Được phát hành: (2012)
Những dị nhân nổi tiếng của mọi thời đại
Bằng: Nguyễn, Hoàng Linh
Vì sao cần xóa bỏ trường chuyên, lớp chọn ở tiểu học và trung học cơ sở?\
Bằng: Lê, Khanh
Truyện ngắn 12 tác giả
Được phát hành: (2011)
Hồ Đắc Di, nhà y học - triết nhân\
Bằng: Hàm Châu
Sự đa dạng về nhận thức và thực tiễn phát triển của tầng lớp trung lưu Việt Nam
Bằng: Lê Kim Sa
Được phát hành: (2022)
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
Bằng: Võ Xuân Mai
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
Bằng: Vương Cẩm Hương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu biện pháp nâng cao hiệu quả các hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa cho học sinh trung học phổ thông, tỉnh Quảng Ngãi
Bằng: Phạm Thanh Lương
Được phát hành: (2020)
Trầm cảm ở học sinh trung học phổ thông
Bằng: Phan Diệu Mai
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
    Bằng: Trương Mộng Diện
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
    Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
    Được phát hành: (2020)
  • MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
    Bằng: Lê Thị Bích Thuận
    Được phát hành: (2020)
  • Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
    Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
    Được phát hành: (23-1)
  • Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
    Bằng: N. Doubinine, et al.
    Được phát hành: (2004)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved