Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12- Trung học phổ thông
Luận án xác định được thực trạng nhận thức của GV về quan hệ nhân quả trong di truyền học (DTH) ở THPT và cách dạy học tính quy luật của HTDT hướng tới việc dạy học vận dụng quan quan hệ nhân quả để phát triển NLNT tính quy luật của HTDT cho HS 12-THPT. Xác định nội dung cốt lõi của DTH. Căn cứ vào...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hà |
---|---|
Tác giả khác: | Nguyễn Đức Thành |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=31765 https://hdl.handle.net/11742/46364 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vận dụng algorit sáng chế để tổ chức dạy học Di truyền học (Sinh học 12 - Trung học phổ thông)
Bằng: Trương Mộng Diện
Được phát hành: (2020) -
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản có hình ảnh cho học sinh lớp 1, 2 qua sử dụng truyện tranh
Bằng: Nguyễn Thị Hương Giang
Được phát hành: (2020) -
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
Bằng: Lê Thị Bích Thuận
Được phát hành: (2020) -
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
Bằng: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Được phát hành: (23-1) -
Di truyền học, thái độ xử sự và tội phạm
Bằng: N. Doubinine, et al.
Được phát hành: (2004)