Quản lý đào tạo giáo viên mầm non ở các trường cao đẳng sư phạm trung ương theo tiếp cận CIPO
Luận án cung cấp các tiêu chí, đề xuất các bước để nhà trường chủ động hoàn thiện khung năng lực nghề nghiệp của giáo viên mầm non trong giai đoạn đổi mới giáo dục qua các nhân tố: đầu vào, quá trình, đầu ra trong hoạt động đào tạo đặc biệt quản lý phản hồi của các cơ sở giáo dục mầm non và sinh viê...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Tác giả khác: | |
Định dạng: | Luận án |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2019
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://muontailieuso.quochoi.vn/DefaultBookView.aspx?BookID=32176 https://hdl.handle.net/11742/46394 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|