Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược thương hiệu điểm đế...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030

Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030

Hiển thị phiên bản (1) khác

Mục đích nghiên cứu của luận án nhằm hoạch định và hoàn thiện các nội dung chủ yếu của chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030 và đề xuất một số giải pháp để thực thi các nội dung chủ yếu chiến lược này....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Ngọc Hậu
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Thương hiệu
Du lịch
Thương hiệu du lịch
Du lịch Đà Nẵng
Chiến lược thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25001
https://hdl.handle.net/11742/46665
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai
Bằng: Phan Văn Hải, Đào Duy Tùng
Được phát hành: (2016)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
Được phát hành: (2009)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
Được phát hành: (2018)
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai /
Bằng: Phan, Văn Hải
Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai /
Bằng: Phan, Văn Hải
Chiến lược Phát triển sản phẩm du lịch Việt Nam đến năm 2025, định hướng đến năm 2030
Được phát hành: (2016)
Định vị thương hiệu tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu về thương mại, du lịch và đầu tư
Bằng: Nguyễn Thành Trung
Được phát hành: (2020)
Bảo tồn và phát huy giá trị di sản phục vụ chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tàm nhìn đến năm 2030
Bằng: TS. Võ Quế
Được phát hành: (2017)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam : (Sách chuyên khảo) /
Bằng: Hoàng, Minh Lợi TS
Được phát hành: (2022)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Bằng: Roll Martin
Được phát hành: (2009)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Cuộc chiến thương hiệu: 10 quy tắc để xây dựng thương hiệu bất diệt\
Bằng: David F. D' Alessandro
Được phát hành: (2007)
Bong bóng thương hiệu
Được phát hành: (2009)
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
Quản trị thương hiệu cá nhân & công ty
Được phát hành: (2008)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Thu hút khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Thu hút khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Thu hút khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng /
Bằng: Phạm, Hùng Cường
Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Thu hút khách du lịch quốc tế tới Đà Nẵng
Bằng: Phạm Hùng Cường, Võ Hoàng Nhân
Được phát hành: (2016)
Thương hiệu với tiến trình phát triển và hội nhập: Trademark in development & integration process\
Bằng: Lê, Xuân Tửu
Được phát hành: (2003)
Ảnh hưởng của truyền thông thương hiệu nội bộ đến cam kết thương hiệu của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Trần Sỹ
Được phát hành: (2024)
Chiến lược phát triển thương hiệu quốc gia ở Nhật Bản và Hàn Quốc - Gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Hoàng Minh Lợi
Được phát hành: (2022)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Được phát hành: (2006)
Sách vàng thương hiệu Việt
Được phát hành: (2006)
Sát thủ khác biệt hoá: 13 chiến lược khác biệt hoá để phát triển thương hiệu
Bằng: Jacky Tai Wilson Chew
Được phát hành: (2009)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng mô hình PENCILS trong phát triển thương hiệu du lịch tỉnh Đồng Nai
    Bằng: Phan Văn Hải, Đào Duy Tùng
    Được phát hành: (2016)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
    Được phát hành: (2009)
  • Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hoàng Giang
    Được phát hành: (2018)
  • Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
    Bằng: Đặng Cẩm Tú, et al.
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved