Hội thảo "Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU": Những nội dung doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý.
Bằng: Lê Văn Đạo
Được phát hành: (2013)
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam
Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra m...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Hoàng Giang |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25015 https://hdl.handle.net/11742/46679 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Hội thảo "Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU": Những nội dung doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý.
Bằng: Lê Văn Đạo
Được phát hành: (2013) -
Nghiên cứu mối quan hệ giữa kỹ năng lãnh đạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp dệt may Việt Nam
Bằng: Trần Thị Bích Nhung
Được phát hành: (2020) -
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010) -
Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
Bằng: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2015) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
Bằng: Vũ, Tam Hòa