Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển chiến lược thương h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam

Phát triển chiến lược thương hiệu các doanh nghiệp may Việt Nam

Luận án hệ thống hóa và cập nhật một số vấn đề lý luận và thực tiễn, và tạo cơ sở cho nghiên cứu PTCL thương hiệu các DN nói chung, DN may Việt Nam nói riêng; Phân tích và đánh giá thực trạng CL TH các DN may Việt Nam được phát triển giai đoạn vừa qua và hiện nay; Đề xuất những quan điểm và đưa ra m...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hoàng Giang
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Thương hiệu
Doanh nghiệp ngành may
Doanh nghiệp
Ngành may
Chiến lược thương hiệu
Doanh nghiệp may Việt Nam
Kinh doanh thương mại
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25015
https://hdl.handle.net/11742/46679
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Hội thảo "Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU": Những nội dung doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý.
Bằng: Lê Văn Đạo
Được phát hành: (2013)
Nghiên cứu mối quan hệ giữa kỹ năng lãnh đạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp dệt may Việt Nam
Bằng: Trần Thị Bích Nhung
Được phát hành: (2020)
Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
Bằng: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2015)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
Bằng: Vũ, Tam Hòa
Quyền tự do hiệp hội và thương lượng tập thể tại các doanh nghiệp FDI ngành dệt may Việt Nam trong bối cảnh hiện nay – Thực trạng và khuyến nghị
Bằng: Bùi Thị Thu Hà
Được phát hành: (2021)
Chiến lược thương hiệu châu Á - Cách thức châu Á xây dựng thương hiệu mạnh
Bằng: Roll Martin
Được phát hành: (2009)
Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (Báo cáo tổng hợp): Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2001)
Xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu quốc gia cho doanh nghiệp
Bằng: Lương Quỳnh Hoa, et al.
Được phát hành: (2015)
Chính sách nhà nước đối với các doanh nghiệp được cổ phần hóa từ doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam (Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dệt may)
Bằng: Dương Văn Hòa
Được phát hành: (2016)
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Được phát hành: (2007)
Thương hiệu với nhà quản lý (The road to success)\
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2004)
Tạo dựng thương hiệu nổi tiếng
Được phát hành: (2007)
Bí quyết để có thương hiệu mạnh.
Được phát hành: (2007)
Lời hứa thương hiệu: Làm cách nào các hãng như Costco Ketel One, Tourism Vancouver và các thương hiệu hàng đầu khác xây dựng và thực hiện lời hứa của mình để đảm bảo thành công
Bằng: Trần, Mạnh Quân
Được phát hành: (2010)
Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp dệt may khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương /
Bằng: Nguyễn, Thùy Dung
Cơ hội và thách thức cho các doanh nghiệp dệt may khi Việt Nam gia nhập Hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương /
Bằng: Nguyễn, Thùy Dung
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Bằng: Chet Holmes
Được phát hành: (2009)
Thương mại nội ngành giữa Việt Nam và Trung Quốc: Trường hợp ngành May
Bằng: Vũ Diệp Anh
Được phát hành: (2020)
Một số biện pháp chống xâm phạm thương hiệu của doanh nghiệp
Bằng: Vũ Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2022)
Chính sách nhà nước đối với các doanh nghiệp được cổ phần hóa từ doanh nghiệp nhà nước ở Việt Nam (Nghiên cứu tại các doanh nghiệp ngành dệt may)
Bằng: Dương Văn Hòa
Được phát hành: (2016)
Sáng tạo: The designful company
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Phân tích cơ hội và thách thức đối với ngành dệt may Việt Nam khi TPP có hiệu lực
Bằng: Chu Thị Thúy Hằng, Nguyễn Thị Diệu Hiền, et al.
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi cung ứng ngành Dệt may Việt Nam - Thực trạng và hướng phát triển
Bằng: Phí Mạnh Cường
Được phát hành: (2018)
Đề tài khoa học cấp Bộ: Hoàn thiện quản lý chiến lược kinh doanh của các doanh nghiệp thương mại (báo cáo tổng hợp). Đề tài mã số 99-78-158
Bằng: Nguyễn Kim Phượng, et al.
Được phát hành: (2001)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
TPP: Thời cơ và thách thức đối với các doanh nghiệp dệt may Việt Nam /
Bằng: Vũ, Tam Hòa
Đơn giản là hoàn hảo: Ý tưởng chiến lược để thiết lập, xây dựng và bảo vệ một thương hiệu
Bằng: Jack Trout
Được phát hành: (2004)
Quản trị thương hiệu
Bằng: Patricia F. Nicolino
Được phát hành: (2009)
Sức hấp dẫn một giá trị văn hoá doanh nghiệp\
Bằng: Trần, Quốc Dân
Được phát hành: (2005)
Phát triển thương hiệu sản phẩm thời trang xuất khẩu của Vinatex tại Hoa Kỳ /
Bằng: Tống, Phước Phong
Tay ngang làm nên thương hiệu : Kinh doanh khởi nghiệp xây dựng thương hiệu /
Bằng: Vinjamuri, David
Được phát hành: (2019)
Tình hình sản xuất kinh doanh ngành dệt may và một số giải pháp để phát triển bền vững
Bằng: Lê Tiến Trường
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Loan
Được phát hành: (2017)
Doanh nghiệp dệt may cần phải làm gì trước "SÓNG LỚN" TPP?
Bằng: Nguyễn Ngọc khánh
Được phát hành: (2016)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
Bằng: Ngô Ngọc Hậu
Được phát hành: (2017)
Đắc nhân tâm - Những bí quyết thành công dành cho giám đốc chủ doanh nghiệp
Bằng: Phạm, Hùng
Được phát hành: (2011)
Bong bóng thương hiệu
Bằng: John Gerzema, et al.
Được phát hành: (2009)
Mô hình yếu tố tác động đến trách nhiệm xã hội đối với người lao động tại các doanh nghiệp FDI của ngành dệt may trong bối cảnh mới
Bằng: Đinh Thị Hương
Được phát hành: (2021)
Doanh nghiệp Việt Nam với vấn đề thương hiệu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế\
Được phát hành: (2004)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Hội thảo "Hiệp định thương mại tự do Việt Nam-EU": Những nội dung doanh nghiệp Việt Nam cần lưu ý.
    Bằng: Lê Văn Đạo
    Được phát hành: (2013)
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa kỹ năng lãnh đạo và hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp dệt may Việt Nam
    Bằng: Trần Thị Bích Nhung
    Được phát hành: (2020)
  • Khoảng cách: Đưa ý tưởng thiết kế thương hiệu tiệm cận chiến lược kinh doanh = The Barand Gap
    Bằng: Marty Neumeier
    Được phát hành: (2010)
  • Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
    Bằng: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp may mặc Việt Nam /
    Bằng: Vũ, Tam Hòa
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved