Toàn, N. Đ. (2018). Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run.
Chicago Style (17th ed.) CitationToàn, Nguyễn Đình. Ảnh Hưởng Của Hình ảnh Sự Kiện được Tài Trợ đến Hình ảnh Thương Hiệu Của Nhà Tài Trợ: Nghiên Cứu Trường Hợp Habeco Tài Trợ Sự Kiện Happy Colour Run. 2018.
MLA (9th ed.) CitationToàn, Nguyễn Đình. Ảnh Hưởng Của Hình ảnh Sự Kiện được Tài Trợ đến Hình ảnh Thương Hiệu Của Nhà Tài Trợ: Nghiên Cứu Trường Hợp Habeco Tài Trợ Sự Kiện Happy Colour Run. 2018.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.