Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run

Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run

Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Đình Toàn
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2018
Những chủ đề:
Tài trợ
Sự kiện Happy colour Run
Hình ảnh thương hiệu
Sự kiện
Habeco
Nhà tài trợ
Ảnh hưởng
Hình ảnh sự kiện
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25034
https://hdl.handle.net/11742/46698
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563595946098688
author Nguyễn Đình Toàn
author_facet Nguyễn Đình Toàn
author_sort Nguyễn Đình Toàn
collection DSpaceTVQH
description Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ.
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46698
institution Thư viện số
publishDate 2018
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-466982024-07-08T10:45:41Z Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run Nguyễn Đình Toàn Tài trợ Sự kiện Happy colour Run Hình ảnh thương hiệu Sự kiện Habeco Nhà tài trợ Ảnh hưởng Hình ảnh sự kiện Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ. 2018 Luận án 25034 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25034 https://hdl.handle.net/11742/46698 application/pdf 193 trang
spellingShingle Tài trợ
Sự kiện Happy colour Run
Hình ảnh thương hiệu
Sự kiện
Habeco
Nhà tài trợ
Ảnh hưởng
Hình ảnh sự kiện
Nguyễn Đình Toàn
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_full Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_fullStr Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_full_unstemmed Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_short Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
title_sort anh huong cua hinh anh su kien duoc tai tro den hinh anh thuong hieu cua nha tai tro nghien cuu truong hop habeco tai tro su kien happy colour run
topic Tài trợ
Sự kiện Happy colour Run
Hình ảnh thương hiệu
Sự kiện
Habeco
Nhà tài trợ
Ảnh hưởng
Hình ảnh sự kiện
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25034
https://hdl.handle.net/11742/46698
work_keys_str_mv AT nguyenđinhtoan anhhuongcuahinhanhsukienđuoctaitrođenhinhanhthuonghieucuanhataitronghiencuutruonghophabecotaitrosukienhappycolourrun

Những quyển sách tương tự

  • Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ cho sự kiện Happu Colour Run
    Bằng: Nguyễn Đình Toàn
    Được phát hành: (2018)
  • ABBA và ca khúc để đời "Happy New Year"
    Bằng: Nguyễn, Nhân
  • Một số kiến nghị nhằm bổ sung hoàn thiện Luật điện ảnh: Nhìn từ góc độ khai thác điện ảnh để thúc đẩy phát triển du lịch và quảng bá hình ảnh đất nước
    Bằng: Phạm Ngọc Phương Thuỷ
    Được phát hành: (2020)
  • Tài liệu hình ảnh Quốc Hội
    Bằng: Quốc Hội, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Công chúa Hoàng gia Anh Anne Êlidabét và quỹ cưú trợ nhi đồng trẻ en quốc tế: Nhân chuyến thăm chính thức Việt nam theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Võ văn Kiệt\
    Bằng: Minh Châu
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved