Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ cho sự kiện Happu Colour Run
Bằng: Nguyễn Đình Toàn
Được phát hành: (2018)
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
Mục tiêu nghiên cứu của luận án là nghiên cứu ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ trên ba khía cạnh chức năng, biểu tượng và trải nghiệm của hình ảnh; xây dựng mô hình diễn tả sự tác động của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Đình Toàn |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2018
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25034 https://hdl.handle.net/11742/46698 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ cho sự kiện Happu Colour Run
Bằng: Nguyễn Đình Toàn
Được phát hành: (2018) -
ABBA và ca khúc để đời "Happy New Year"
Bằng: Nguyễn, Nhân -
Một số kiến nghị nhằm bổ sung hoàn thiện Luật điện ảnh: Nhìn từ góc độ khai thác điện ảnh để thúc đẩy phát triển du lịch và quảng bá hình ảnh đất nước
Bằng: Phạm Ngọc Phương Thuỷ
Được phát hành: (2020) -
Tài liệu hình ảnh Quốc Hội
Bằng: Quốc Hội, et al.
Được phát hành: (2014) -
Công chúa Hoàng gia Anh Anne Êlidabét và quỹ cưú trợ nhi đồng trẻ en quốc tế: Nhân chuyến thăm chính thức Việt nam theo lời mời của Thủ tướng Chính phủ Võ văn Kiệt\
Bằng: Minh Châu