Trung, B. K. (2016). Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Trung, Bùi Kiên. Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ đào tạo Với Sự Hài Lòng Và Mức độ Trung Thành Của Sinh Viên Trong đào tạo Từ Xa E-learning. 2016.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Trung, Bùi Kiên. Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ đào tạo Với Sự Hài Lòng Và Mức độ Trung Thành Của Sinh Viên Trong đào tạo Từ Xa E-learning. 2016.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.