Trung, B. K. (2016). Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning.
Chicago Style (17th ed.) CitationTrung, Bùi Kiên. Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ đào tạo Với Sự Hài Lòng Và Mức độ Trung Thành Của Sinh Viên Trong đào tạo Từ Xa E-learning. 2016.
MLA (9th ed.) CitationTrung, Bùi Kiên. Mối Quan Hệ Giữa Chất Lượng Dịch Vụ đào tạo Với Sự Hài Lòng Và Mức độ Trung Thành Của Sinh Viên Trong đào tạo Từ Xa E-learning. 2016.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.