Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển liên kết thương hiệ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank

Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank

Hiển thị phiên bản (1) khác

Tóm tắt luận án tiến sĩ chuyên ngành kinh doanh thương mại nghiên cứu về đề tài: Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Quang Sỹ
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Phát triển liên kết
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Agribank
Techcombank
Thương hiệu
Thương hiệu ngân hàng
Liên kết thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25180
https://hdl.handle.net/11742/46797
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553239487053824
author Phạm Quang Sỹ
author_facet Phạm Quang Sỹ
author_sort Phạm Quang Sỹ
collection DSpaceTVQH
description Tóm tắt luận án tiến sĩ chuyên ngành kinh doanh thương mại nghiên cứu về đề tài: Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46797
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-467972024-07-08T10:58:18Z Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank Phạm Quang Sỹ Phát triển liên kết Ngân hàng thương mại Việt Nam Agribank Techcombank Thương hiệu Thương hiệu ngân hàng Liên kết thương hiệu Tóm tắt luận án tiến sĩ chuyên ngành kinh doanh thương mại nghiên cứu về đề tài: Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank Tóm tắt luận án tiến sĩ chuyên ngành kinh doanh thương mại nghiên cứu về đề tài: Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank 2017 Luận án 25180 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25180 https://hdl.handle.net/11742/46797 application/pdf 28 trang
spellingShingle Phát triển liên kết
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Agribank
Techcombank
Thương hiệu
Thương hiệu ngân hàng
Liên kết thương hiệu
Phạm Quang Sỹ
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
title Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
title_full Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
title_fullStr Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
title_full_unstemmed Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
title_short Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
title_sort phat trien lien ket thuong hieu cho cac ngan hang thuong mai viet nam nghien cuu dien hinh tai agribank va techcombank
topic Phát triển liên kết
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Agribank
Techcombank
Thương hiệu
Thương hiệu ngân hàng
Liên kết thương hiệu
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25180
https://hdl.handle.net/11742/46797
work_keys_str_mv AT phamquangsy phattrienlienketthuonghieuchocacnganhangthuongmaivietnamnghiencuuđienhinhtaiagribankvatechcombank

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
  • Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
    Bằng: Phạm Quang Sỹ
    Được phát hành: (2015)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
    Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Được phát hành: (2016)
  • Vấn đề hiệu lực của giao dịch thương mại của ngân hàng thương mại
    Bằng: Nguyễn Văn Tuyến
    Được phát hành: (2005)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved