Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
by: Nguyễn Thạnh Vượng
Published: (2024)
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
Luận án nghiên cứu và đề xuất các giải pháp định hướng phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam mang tính dài hạn và phát triển bền vững.
Saved in:
Main Author: | Đoàn Mạnh Cường |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2018
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25254 https://hdl.handle.net/11742/46848 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
by: Nguyễn Thạnh Vượng
Published: (2024) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
by: Bùi Xuân Nhàn
Published: (2018) -
Cơ sở lý luận và thực tiễn về bảo vệ tài nguyên du lịch của một số điểm đến du lịch hiện nay
by: Hoàng Thị Lan
Published: (2024) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
by: Nguyễn Thanh Sang
Published: (2021) -
Một số giải pháp tài chính nhằm phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Thanh Hóa theo hướng bền vững
by: Trịnh Thị Thùy
Published: (2020)