Nguyệt, N. T. H. (2017). Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Nguyệt, Nguyễn Thị Hồng. Chất Lượng Tín Hiệu Và Mối Quan Hệ Thương Hiệu - Khách Hàng Trong Thị Trường Hàng Tiêu Dùng ở Việt Nam. 2017.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Nguyệt, Nguyễn Thị Hồng. Chất Lượng Tín Hiệu Và Mối Quan Hệ Thương Hiệu - Khách Hàng Trong Thị Trường Hàng Tiêu Dùng ở Việt Nam. 2017.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.