Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chất lượng tín hiệu và mối qua...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Chất lượng tín hiệu và mối quan hệ thương hiệu - khách hàng trong thị trường hàng tiêu dùng ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Mục tiêu tổng quát của nghiên cứu này là phát triển mô hình khái quát hóa mối quan hệ giữa chất lượng tín hiệu, giá trị thương hiệu, chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách và mối quan hệ giữa chất lượng mối quan hệ thương hiệu - khách hàng và lòng trung thành thương hiệu....

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hồng Nguyệt
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Chất lượng tín hiệu
Quan hệ thương hiệu
Khách hàng
Tín hiệu
Hàng tiêu dùng
Thị trường hàng tiêu dùng
Thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25286
https://hdl.handle.net/11742/46877
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
Bằng: Vũ Hồng Hạnh
Được phát hành: (2003)
Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
Bằng: Nguyễn Thị Khế
Được phát hành: (2003)
Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Lê Thị Kim Nhung
Được phát hành: (2015)
Ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2019)
Tác động của hiệu quả vốn sử dụng đến kết quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phan Anh
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu về quản trị thương hiệu và rút ra bài học kinh nghiệm từ các thương hiệu hàng đầu Việt Nam
Bằng: Công Thị Thuý
Được phát hành: (2023)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại TP. Hồ Chí Minh /
Bằng: Nguyễn, Thị Ánh Hồng
Phân tích mối quan hệ giữa rủi ro tín dụng với hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Nga
Được phát hành: (2017)
Phát triển liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam - Nghiên cứu điển hình tại Agribank và Techcombank
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2017)
Một số vấn đề về nhãn hiệu hàng hoá nổi tiếng
Bằng: Nguyễn Như Quỳnh
Được phát hành: (2001)
Tác động của rủi ro tín dụng đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quốc Anh
Được phát hành: (2017)
Tác động của rủi ro tín dụng đến hiệu quả kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Quốc Anh
Được phát hành: (2017)
Giải pháp nâng cao hiệu quả cho vay tiêu dùng tại các tổ chức tín dụng ở Việt Nam
Bằng: Lưu Hoàng Nam
Được phát hành: (2022)
Phân tích hiệu quả hoạt động tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Phúc Quý Thạnh
Được phát hành: (2019)
Tài sản thương hiệu định hướng khách hàng: Nghiên cứu trường hợp các trường đại học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đặng Thị Bảo Trâm
Được phát hành: (2024)
Nhãn hiệu và các khái niệm pháp lý khác có liên quan
Bằng: Lê Mai Thanh, et al.
Được phát hành: (2006)
Ứng dụng cây quyết định vào việc phân loại khách hàng vay tiêu dùng tại ngân hàng thương mại
Bằng: Nguyễn Dương Hùng
Được phát hành: (2014)
Thương hiệu với nhà quản lý
Bằng: Nguyễn, Quốc Thịnh
Được phát hành: (2009)
Đảo chiều: ZAG: Chiến lược số một của những thương hiệu hàng đầu
Bằng: Marty Neumeier
Được phát hành: (2010)
Tác động của tiếp xúc đa thị trường lên cạnh tranh, rủi ro tín dụng và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Hồ Thị Ngọc Tuyền
Được phát hành: (2020)
Perfect slogan - Để ngôn từ trở thành sức mạnh /
Bằng: Takahashi, Nobuyuki
Được phát hành: (2016)
Ước lượng hiệu quả hoạt động kinh doanh của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
Được phát hành: (2016)
Một số giải pháp cải thiện cảm xúc và nâng cao lòng trung thành thương hiệu của khách hàng trong ngành y tế
Bằng: Nguyễn Trí Anh
Được phát hành: (2020)
Nâng cao hiệu quả hoạt động tín dụng của các ngân hàng thương mại có cổ phần trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Vũ Anh Quân
Được phát hành: (2017)
Nhãn hiệu hàng hoá trong pháp luật dân sự: Sách chuyên khảo\
Bằng: Đinh, Văn Thanh
Được phát hành: (2004)
Mối quan hệ giữa hình tượng cửa hiệu, nhân cách cửa hiệu với lòng trung thành của khách hàng với cửa hiệu và vai trò điều tiết của văn hóa cấp cá nhân
Bằng: Nguyễn Lê Thái Hòa
Được phát hành: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh Bình Định
Bằng: Lê Thị Thanh Mỹ
Được phát hành: (2016)
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Được phát hành: (2016)
Khái niệm nhãn hiệu hàng hóa trong bộ luật dân sự
Bằng: Vũ Thị Hải Yến
Được phát hành: (2003)
Tác động của hiệu quả sử dụng vốn trí tuệ đến rủi ro tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Bùi Huy Trung
Được phát hành: (2023)
Đầu tư công nghệ thông tin và hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Quang, Hồ Thuỷ Tiên
Được phát hành: (2023)
Tổng quan nghiên cứu về hiệu quả kinh doanh tại các ngân hàng thương mại thông qua trắc lượng thư mục bằng phần mềm VOSviewer
Bằng: Phạm Thị Hồng Nhung
Được phát hành: (2024)
Mức độ ảnh hưởng của nợ xấu đến hiệu quả ngân hàng tại hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Châu Đình Linh
Được phát hành: (2017)
Một số bất cập trong quy định về thời hiệu khởi kiện đòi bồi thường do hàng hóa không bảo đảm chất lượng gây thiệt hại cho người tiêu dùng và kiến nghị hoàn thiện
Bằng: Lê Thị Hồng Vân, et al.
Được phát hành: (2021)
Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả hoạt động tại ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Loan
Được phát hành: (2015)
Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam
Bằng: Dương Văn Chí
Được phát hành: (2023)
Hành trình biến thương hiệu thành biểu tượng: Những bài học xây dựng thương hiệu văn hóa từ các biểu tượng huyền thoại
Bằng: Douglas B. Holt
Được phát hành: (2014)
Quan hệ giữa marketing xanh và hình ảnh thương hiệu xanh trong lĩnh vực ngân hàng- góc nhìn của đối tượng quan tâm đến môi trường
Bằng: Nguyễn Thị Hằng Nga
Được phát hành: (2016)
Tổng quan về thương hiệu và liên kết thương hiệu
Bằng: Phạm Quang Sỹ
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thương hiệu hay nhãn hiệu hàng hoá
    Bằng: Vũ Hồng Hạnh
    Được phát hành: (2003)
  • Nhãn hiệu hàng hoá và danh hiệu thương mại
    Bằng: Nguyễn Thị Khế
    Được phát hành: (2003)
  • Ảnh hưởng cảm xúc khách hàng đến sự trung thành thương hiệu: Một nghiên cứu lý thuyết
    Bằng: Nguyễn Trí Anh
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển thương hiệu và liên kết thương hiệu cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Lê Thị Kim Nhung
    Được phát hành: (2015)
  • Ảnh hưởng của rủi ro tín dụng đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại Việt Nam
    Bằng: Huỳnh Thị Hương Thảo
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved