Nghiên cứu một số nhân tố tác động tới ý định sử dụng cà phê hoà tan của người tiêu dùng Việt Nam.
Tổng quan tình hình nghiên cứu ở trong nước và ngoài nước về những nhân tố tác động đến ý định sử dụng cà phê và cà phê hoà tan của người tiêu dùng. Từ đó đề xuất mô hình nghiên cứu của luận án. Điều tra, thu thập, phân tích những nhận định và đánh giá của người tiêu dùng về các nhân tố tác động đến...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Tạ Văn Thành |
---|---|
Định dạng: | Luận án |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25341 https://hdl.handle.net/11742/46920 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
- Sử dụng chè, cà phê như thế nào cho hợp lý
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh cà phê xuất khẩu sang Hoa Kỳ
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2016) -
Cà phê, cây nông sản hàng đầu trong chiến lược xuất khẩu\
Bằng: Minh Hoa - Giá cà phê đạt mức cao nhất trong 9 tháng qua
- Cây cà-phê ở Đắc Lắc