Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chất lượng dịch vụ hành chính...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Chất lượng dịch vụ hành chính công trên địa bàn Thành phố Hà Nội

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án cung cấp các luận cứ khoa học cho việc hoạch định chủ trương, chính sách, cơ chế quản lý của Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội và các giải pháp đối với các cấp chính quyền địa phương, nhất là các cơ quan hành chính nhà nước các cấp của thành phố Hà Nội để nâng cao...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Quỳnh
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Dịch vụ hành chính công
Hành chính công
Thành phố Hà Nội
Quản lý kinh tế
Chất lượng dịch vụ hành chính
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25398
https://hdl.handle.net/11742/46964
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn, Đình Phan
Được phát hành: (2010)
Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Đinh Tuấn Đạt
Được phát hành: (2016)
Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
Bằng: Đỗ, Phú Thọ
Từ dịch vụ hành chính công đến thủ tục một cửa\
Bằng: Quốc Hợp
Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
Bằng: Phạm, Quang Lê
Vì sao dịch vụ hành chính công ở Hà Nội triển khai còn gặp nhiều trở ngại
Định hướng phát triển khu vực dịch vụ thành phố Hà Nội đến năm 2020
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với chất lượng dịch vụ hành chính công theo cơ chế một cửa tại Ủy ban nhân dân thị xã Cửa Lò - Nghệ An
Bằng: Chế Việt Phương, et al.
Được phát hành: (2014)
Người dân không còn phải đưa tiền dưới gầm bàn: Xung quanh việc ra đời của các Trung tâm dịch vụ hành chính công tại Hà Nội\
Bằng: Mạnh Quân
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Đức Thà
Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
Bằng: Nguyễn Đình Phan, et al.
Được phát hành: (2010)
Dịch vụ hành chính - một hoạt động quan trọng của quản lý nhà nước: Vấn đề hôm nay\
Bằng: Nguyễn, Hưũ Khiển
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Công vụ và dịch vụ: Thời sự và suy nghĩ\
Bằng: Tâm Dân
Nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công trực tuyến của cơ quan nhà nước
Bằng: Nguyễn Đặng Phương Truyền
Được phát hành: (2017)
Dịch vụ công với quan niệm việc gì có lợi cho dân thì hết sức làm: Thời sự & suy ngẫm\
Bằng: Vũ Thượng
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới /
Bằng: Bùi, Thị Quyên
Nâng cao chất lượng, hiệu quả trong cung ứng dịch vụ công
Bằng: Vũ Thế Duy
Được phát hành: (2022)
Những ý kiến xung quanh dịch vụ hành chính công
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Thị Mỹ Loan
Được phát hành: (2021)
Dịch vụ Hành chính công
Bằng: Lê Chi Mai, et al.
Được phát hành: (2006)
Dịch vụ công trực tuyến và vấn đề xây dựng chính quyền điện tử ở thủ đô Hà Nội
Bằng: Phan Thị Bích Thảo
Được phát hành: (2015)
Thế nào là dịch vụ hành chính công\
Bằng: Diệp, Văn Sơn
Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2024)
Cảm nhận của hành khách về chất lượng dịch vụ của các hãng hàng không tại cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất
Bằng: Nguyễn Ngọc Chánh
Được phát hành: (2024)
Phát triển dịch vụ xã hội ở nước ta đến năm 2020. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn
Bằng: Trần Hậu
Được phát hành: (2012)
Nghiên cứu cung cấp dịch vụ công cho phát triển chuỗi giá trị sản phẩm thịt lợn ở thành phố Hà Nội
Bằng: Tạ Văn Tường
Được phát hành: (2020)
Bàn về dịch vụ hành chính công
Bằng: Nguyễn Minh Tuấn
Được phát hành: (2002)
Cải cách hành chính quan trọng hơn dịch vụ hành chính công\
Bằng: Nguyễn, Sĩ Dũng
Chất lượng giảng viên các trường đại học công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Đinh Thị Trâm
Được phát hành: (2020)
Dịch vụ công và xã hội hóa dịch vụ công. Một số vấn đề lý luận và thực tiễn: Sách tham khảo\
Bằng: Chu, Văn Thành
Được phát hành: (2004)
Có một không gian hành chính khác\
Bằng: Lê, Thanh Phong
Mục đích của dịch vụ công là phục vụ nhân dân\
Bằng: Phạm, Trường
Nâng cao chất lượng dịch vụ bưu chính nhà nước trong bối cảnh mới
Bằng: Bùi Thị Quyên
Được phát hành: (2016)
Ứng dụng “Mô hình VPTCS” trong cải thiện chất lượng dịch vụ công trực tuyến - Kinh nghiệm của Pháp và giá trị tham khảo cho Việt Nam
Bằng: Trần Thị Huyền Trang
Được phát hành: (2024)
Nâng cao chất lượng dịch vụ kế toán Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
Bằng: Dương Thị Thiều
Được phát hành: (2021)
Xã hội hóa các dịch vụ công: Khi Chính phủ không thể tự mình làm tất cả mọi việc...\
Bằng: Tuyết Nhung
Sự hài lòng của công dân với các dịch vụ hành chính công ở Ủy ban nhân các phường thuộc Quận Tây Hồ
Bằng: Hoàng Văn Hảo
Phải rạch ròi quản lý và dịch vụ: Góp ý cho dịch vụ hành chính công\
Bằng: Huỳnh Bình
Nâng cao văn hóa công vụ trong cung ứng dịch vụ hành chính công
Bằng: Phùng Thị Phong Lan
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ hành chính công ở thành phố Hà Nội đáp ứng yêu cầu hội nhập
    Bằng: Nguyễn, Đình Phan
    Được phát hành: (2010)
  • Khảo sát mức độ hài lòng của người dân nhằm nâng cao chất lượng cung ứng dịch vụ hành chính công
    Bằng: Đinh Tuấn Đạt
    Được phát hành: (2016)
  • Từ chuyện dịch vụ hành chính công...\
    Bằng: Đỗ, Phú Thọ
  • Từ dịch vụ hành chính công đến thủ tục một cửa\
    Bằng: Quốc Hợp
  • Dịch vụ hành chính công lợi và hại\
    Bằng: Phạm, Quang Lê
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved