Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến sức m...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thu Lan
Định dạng: Luận án
Được phát hành: 2017
Những chủ đề:
Yếu tố ảnh hưởng
Sức mạnh thương hiệu nội bộ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Mô hình nghiên cứu
Sức mạnh thương hiệu
Truy cập trực tuyến:http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25429
https://hdl.handle.net/11742/46991
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820558449701814272
author Nguyễn Thu Lan
author_facet Nguyễn Thu Lan
author_sort Nguyễn Thu Lan
collection DSpaceTVQH
description Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân viên - đán ứng của ngân hàng trong mô hình nghiên cứu đề xuất tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
format Luận án
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-46991
institution Thư viện số
publishDate 2017
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-469912024-07-08T10:45:15Z Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam Nguyễn Thu Lan Yếu tố ảnh hưởng Sức mạnh thương hiệu nội bộ Ngân hàng thương mại Việt Nam Mô hình nghiên cứu Sức mạnh thương hiệu Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân viên - đán ứng của ngân hàng trong mô hình nghiên cứu đề xuất tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân viên - đán ứng của ngân hàng trong mô hình nghiên cứu đề xuất tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam 2017 Luận án 25429 http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25429 https://hdl.handle.net/11742/46991 application/pdf 187 trang
spellingShingle Yếu tố ảnh hưởng
Sức mạnh thương hiệu nội bộ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Mô hình nghiên cứu
Sức mạnh thương hiệu
Nguyễn Thu Lan
Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
title Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_fullStr Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_full_unstemmed Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_short Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
title_sort cac yeu to anh huong den suc manh thuong hieu trong noi bo cac ngan hang thuong mai viet nam
topic Yếu tố ảnh hưởng
Sức mạnh thương hiệu nội bộ
Ngân hàng thương mại Việt Nam
Mô hình nghiên cứu
Sức mạnh thương hiệu
url http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25429
https://hdl.handle.net/11742/46991
work_keys_str_mv AT nguyenthulan cacyeutoanhhuongđensucmanhthuonghieutrongnoibocacnganhangthuongmaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Sức mạnh của ngôn từ /
    Bằng: Gabor, Don
    Được phát hành: (2023)
  • Sức mạnh của ngôn từ
    Bằng: Don Gabor
    Được phát hành: (2023)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Được phát hành: (2016)
  • Đặc điểm “Sức mạnh biển” trên thế giới và đề xuất với Việt Nam
    Bằng: Dư Văn Toán, et al.
    Được phát hành: (2013)
  • Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
    Bằng: Đỗ Huyền Trang
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved