Các yếu tố ảnh hưởng đến sức mạnh thương hiệu trong nội bộ các ngân hàng thương mại Việt Nam
Luận án xác định những yếu tố bối cảnh ảnh hưởng tới sức mạnh thương hiệu bên trong tại các ngân hàng thương mại Việt Nam; và xác định mức độ ảnh hưởng của các yếu tố tính hướng quan hệ, tính xã hội trong các ngân hàng, mực độ tiếp nhận của nhân viên ngân hàng và sự phù hợp giữa nhu cầu cá nhân nhân...
Saved in:
Main Author: | Nguyễn Thu Lan |
---|---|
Format: | Luận án |
Published: |
2017
|
Subjects: | |
Online Access: | http://172.16.22.37/DefaultBookView.aspx?BookID=25429 https://hdl.handle.net/11742/46991 |
Tags: |
![]()
No Tags, Be the first to tag this record!
|
Similar Items
-
Sức mạnh của ngôn từ /
by: Gabor, Don
Published: (2023) -
Sức mạnh của ngôn từ
by: Don Gabor
Published: (2023) -
Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
by: Nguyễn Thị Ánh Hồng
Published: (2016) -
Đặc điểm “Sức mạnh biển” trên thế giới và đề xuất với Việt Nam
by: Dư Văn Toán, et al.
Published: (2013) -
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
by: Đỗ Huyền Trang
Published: (2021)